1
2

Opera 10 โหลดหน้าเว็บเร็วขึ้น 8 เท่า!!






Opera 10 โหลดหน้าเว็บเร็วขึ้น 8 เท่า!!


[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th]
รายงานข่าวระบุว่า Opera Software ประกาศบราวเซอร์เวอร์ชั่นล่าสุด Opera 10 แล้ววันนี้ โดยจุดเด่นก็คือ Opera Turbo เทคโนโลยีการบีบอัดข้อมูลรุ่นใหม่สำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วต่ำ ซึ่งทางบริษัทอ้างว่า มันจะช่วยให้ผู้ใช้ทั่วไปได้รับประสบการณ์ท่องเน็ตแบบไฮสปีด โดยการทดสอบของทางบริษัทพบว่า Turbo สามารถเร่งความเร็วในการโหลดเว็บเพจได้เร็วกว่าเดิมถึง 8 เท่า

"Opera Turbo เป็นนวตกรรมล่าสุดของบริษัท และเป็นสิ่งที่เราคิดว่า ทุกคนควรจะได้ทดลองใช้มัน เนื่องจากมันมีโอกาสที่ผู้ใช้อย่างเราจะประสบกับปัญหาเน็ตช้าบ้างในบางครั้ง" Jon Von Tetzchner ซีอีโอของ Opera กล่าว "และนี่คือ คำตอบ (ที่เรามอบให้คุณ) ฟรีอย่างไม่มีเงื่อนไข"

นอกจากเรื่องของความเร็วแล้ว Opera 10 ยังมาพร้อมกับอินเตอร์เฟซใหม่ที่ดูหรูหรากว่าเดิม รวมถึงระบบ"แท็บ"แบบใหม่ที่สามารถดึงลงมา หรือดับเบิ้ลคลิ้ก เพื่อแสดงผลหน้าเว็บที่สมบูรณ์ขนาดThumbnails ได้อีกด้วย แถมยังมีการพัฒนาคุณสมบัติการทำงานที่เรียกว่า Speed Dial (แสดงผลด้วยหน้าเว็บขนาด thumbnail ที่สามารถคลิ้กเปิดดูได้ทันที) โดยมีออปชันให้แสดงผลแบบ 5x5 สำหรับผู้ใช้งานจอขนาดใหญ่ รวมถึงการตรวจคำสะกด และระบบอ่านอีเมล์

ในแง่ของส่วนแบ่งตลาดต้องถือว่า Opera ทำได้ไม่เลวนัก โดยปัจจุบันมีผู้ใช้อยู่ประมาณ 3% เท่าๆ กับ Google และ Apple แต่ยังคงห่างไกล Microsoft และ Mozilla ที่เป็นผู้นำ ซึ่งบราวเซอร์ตัวนี้จะได้รับความนิยมจากผู้ใช้ในกลุ่มประเทศในแถบยุโรปตะวันออก และผู้ใช้มือถือ สำหรับ Opera 10 จะมีให้เลือกใช้ 43 ภาษา และมีให้ดาวน์โหลดไปใช้บนแพลตฟอร์ม Windows, Mac และ Linux ฟรีที่

1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss