1
2

ทำดีได้ดี







เพลง : ทำดีได้ดี
อัสนี-วสันต์ โชติกุล
หากเราคิดอะไรสักอย่าง
 เพื่อเป็นทางสู่ความสำเร็จ หากเราคิดจะทำให้เสร็จ 
อย่าพูดเท็จกับตัวของเรา
อย่างน้อยเราควรต้องดู
เพื่อจะรู้ว่าดีหรือไม่ 
หากต้องทำแล้วเบียดเบียนใคร......ไม่ทำ
 ** เมื่อชีวิตคือการก้าวเดิน
 เรื่องสรรเสริญคือความยิ่งใหญ่
 เมื่อชีวิตคือการก้าวไป ประดับไว้ทำดีได้ดี
 * ตอกย้ำทำดีได้ดี สิ่งนี้ที่เป็นศักดิ์ศรี 
รู้แล้วทำดีเข้าไป ถึงไหนก็ไม่มีโง่
 เกิดเป็นคนทนโท่ ทำดีโอ้โฮได้ดี 
หากปัญหายังมาสุมอยู่ เท่ากับรู้ความดีนั้นห่าง 
หากไม่คิดจะทำเสียบ้าง ไม่มีทางทำดีได้ดี
( ซ้ำ * / ** )

   
work



1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss