1
2

คลิปเตือนใจขาเมาท์ขณะขับรถของตำรวจผู้ดีกำลังฮิตในอินเตอร์เน็ต


SMS while Driving REALLY Shocking Accident Video

Do not write SMS while driving
Advertising against driving and use telephone or any else


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ภาพวิดีโอกราฟฟิคของตำรวจอังกฤษ เกี่ยวกับอันตรายของการส่งข้อความโทรศัพท์มือถือระหว่างขับรถกลายเป็นคลิปยอดฮิตในอินเตอร์เน็ตบนเว็บไซต์ของยูทิวบ์ที่มีผู้เข้าชมหลายล้านครั้ง และหวังว่าจะสามารถเตือนใจผู้ใช้รถใช้ถนนได้ชะงัก

คลิปวิดีโอความยาว 4 นาที 16 วินาทีแสดงภาพอุบัติเหตุสยดสยองของรถ 3 คัน ที่มีผู้เข้าชมในเว็บไซต์ยูทิวบ์มากกว่าล้านครั้ง โดยในคลิปดังกล่าวเป็นภาพของ แคสซี โควาน วัย 17 ปีประสบอุบัติเหตุเพราะกำลังส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือขณะขับรถในเมืองเทรดาการ์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเวลส์ ความประมาทที่ทำให้เธอต้องแลกด้วยชีวิตของเพื่อน 2 คนที่นั่งมาด้วยและอีก 2 ครอบครัวซึ่งอยู่ในรถคันอื่น

ภาพยนตร์เตือนสติผู้ใช้รถใช้ถนนนี้เป็นของตำรวจท้องถิ่นเขตเกวนท์ ใช้งบในการผลิต 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 560,000 บาท) และมีความตั้งใจที่จะนำไปฉายเฉพาะในพื้นที่เท่านั้น

อย่างไรก็ตามคลิปวิดีโอนี้กลับดึงดูดใจจากทั่วโลก โดยนอกจากมีผู้เข้าชมในยูทิวบ์จำนวนมากแล้ว มันยังถูกหนังสือพิมพ์และสถานีโทรทัศน์ในสหรัฐฯ นำไปเสนอข่าวด้วย



Ranthong.com


1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss