1
2

คุณคือคนไหนในภาพนี้ ?, ความรักไม่ใช่จุดสุดท้าย





เพลง ต้นรัก

คุณคือคนไหนในภาพนี้

คุณคือคนไหนในภาพนี้ ?
สำหรับเรา...ไม่มีเราในภาพนี้

เราคิดผู้ที่วาดภาพนี้ลืมวาด คนที่ปลูกต้นไม้ รดน้ำ พรวนดิน
เพราะกว่าต้นไม้จะสูงใหญ่ได้ขนาดนี้น่าจะมีคนที่ดูแลอย่างดี
และน่าจะมีความภูมิใจมากกว่าถ้าเราได้ปลูกต้นไม้ต้นนี้ขึ้นมาเอ

ความรักไม่ใช่จุดสุดท้าย






tamdee.net





1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss