1
2

หมอนอัจฉริยะจดจำสรีระของต้นคอผู้ใช้ได้ ด้วยหลอดกาแฟ!!



หมอนอัจฉริยะจดจำสรีระของต้นคอผู้ใช้ได้ ด้วยหลอดกาแฟ!!!


ถ่ายรูปแล้วเมื่อย /ทำงาน เล่นคอม มาเหนื่อยล้า/นอนไม่หลับ/โรคภูมิแพ้ เราแก้ได้จ้ะง่ายๆแต่มันไฮเทค!!

ผมมีปัญหาเรื่องการนอนไม่หลับ เมื่อยคอเป็นประจำครับ ไปเดินหาซื้อหมอนที่เหมาะกับตัวก็ไม่ค่อยได้ที่ถูกใจ มีครั้งนึง ไปดูที่ห้าง เจอหมอนอัจฉริยะ(ตลกจัง เกิดเป็นหมอนยังฉลาดได้ด้วยเน๊อะ) อ่านดูทำจากยางพิเศษที่ใช้ กับเบาะนักบินอวกาศนาซ่า ลองนอนดู อืมก็ดีนะ คือมันยุบนุ่มแต่ไม่คืนตัวในทันใด ทำให้รับข้อต่อของกระดูกได้พอดีกับสรีระ แต่แม่เจ้าราคามันใบละสามพันกว่า ซื้อไม่ลงจริงๆครับ

จนกระทั่งน้องสาวกลับมาจากญี่ปุ่นเล่าให้ฟังว่าที่นั่น เค้ามีหมอนที่ทำจากหลอดกาแฟ เอามาหั่นๆ นอนสบายมากๆเลย อืม...น่าสนสิงานนี้ ไม่ยากนินา บ้านเราหลอดเยอะแยะ ปัญหาคือใครละจะตัด เรื่องนี้ไม่ยากถ้า เราตั้งใจ

หลอดที่ใช้แนะนำ หลอดสี เพราะจะแข็งแรงทนทาน คืนตัวได้ดีกว่าหลอดใสราคาถูก หลอดสีซื้อได้ที่แมคโครครับ ยกห่อมาเลย

แล้วก็ตัดครับ ดูหนัง ดูละคร ดูข่าว ก็นั่งตัด จะมีด หรือ กรรไก ร ก็ว่ากันไป ยาวซัก 1 เซน ก็พอ

แล้วหาปลอกหมอน เลือกที่มีซิปรูดปิด เผื่อเติม เผื่อเอาออก ถ้ามันสูงไป

เสร็จแล้วครับ ใบใหญ่ นอนกันสองคนเลย (เทียบขนาดกับ PDA)

นี่เป็นอีกใบ ใบเล็กลง หนุนได้คนนึงสบายๆ

ใบแบบนี้ทำให้คุณพ่อตาใบนึง ท่านติดใจมากๆ ไปที่ไหนก็ต้องเอาไปด้วย เพราะนอนหนุนสบายหัวดี หลักการทำงาน ก็คือ หลอดกาแฟเมื่อมันรวมตัวกันมากๆ จะกลายเป็นช่องว่างอากาศอย่างดี เมื่อถูกกดทับ จะยุบตัว และไม่มีการพองกลับในทันใด เวลาเรานอนแล้วขยับ จะรู้เลยว่ามันพอดีกับต้นคอ คล้ายๆกับการปั้มป์กุญแจบนก้อนดินน้ำมันมันจะทิ้งร่องรอยกระดูกไว้ แถมไม่มีใยนุ่น เป็นที่อาศัยของไรฝุ่น อาการภูมิแพ้ของผมจึงดีขึ้นไปด้วยครับ ใช้มาตั้งแต่ต้นปีใหม่ คอนเฟริ์มว่า DIYนี้ใช้ได้จริงครับ

Fwd

1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss