1
2

จิบกาแฟชมเพชรหรู ที่ “ซีทู บายชูชัย”







จิบกาแฟชมเพชรหรู ที่ “ซีทู บายชูชัย”


รายงานโดย :บัวนาโนตเต:

เปิดใหม่สดๆ ร้อนๆ กับไดมอนด์เลานจ์สาขาล่าสุด ซีทู บายชูชัย (C2 by Chuchai) ของพ่อค้าเพชรไฮโซคนดัง “ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” สาขาใหม่ตั้งอยู่ที่ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต


โดยคอนเซปต์ร้านคงเดิม นั่นคือ ร้านเพชรและร้านกาแฟที่ตั้งอยู่ควบคู่กัน เป็นมุมสบายล้อมเพชร ที่หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่สามารถจับจ่ายเลือกซื้อจิวเวลรีได้ง่ายๆ พร้อมๆ ไปกับการนั่งจิบเครื่องดื่ม กาแฟ และขนมรสเลิศ

“นุ่น” หลานสาวคนสวยของชูชัย “เบญจพร ชัยฤทธิเลิศ” เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ “เจ็ม พีซ บาย ชูชัย” (Gem Peace by Chuchai) เน้นกลุ่มลูกค้าชั้นสูงในแวดวงสังคมที่ค่อนข้างหรูหรา บรรยากาศของการเข้าไปเลือกซื้อเพชรหรือเครื่องประดับจึงดูออกจะเป็นทางการ ซึ่งจะแตกต่างจากแบรนด์ใหม่ C2 by Chuchai ที่สร้างบรรยากาศเป็นกันเองของไดมอนด์เลานจ์ ให้ฟีลลิงหรือความรู้สึกที่ผ่อนคลายมากกว่า


“คอนเซปต์ของเรา คือ จิวเวลรีไม่ได้อยู่ไกลตัวคุณ แต่ใกล้แค่เอื้อม หยิบกาแฟถ้วยโปรด จิบกาแฟหอมกรุ่นพร้อมกับปรายตาชื่นชมเพชรที่รายล้อม” นุ่น เล่า ซีทู บายชูชัย ที่ฟิวเจอร์พาร์คเป็นสาขาที่ 3 แล้ว การตกแต่งอยู่ภายใต้เงื่อนไขและความต้องการของชูชัย นั่นคือ ทุกคนที่เข้ามาในร้านต้องรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ท่ามกลางบรรยากาศสีสันสดใสในสไตล์โมเดิร์น สื่อเหลี่ยมมุมคล้ายเพชร แต่นั่งสบ๊าย...สบาย


เครื่องดื่มและขนมในร้านไม่แพงอย่างที่คิด กาแฟที่นี่รสชาติไม่เข้มและไม่เปรี้ยว หากเป็นรสกลางๆ ที่คนไทยชอบ หอมสุดๆ เพราะคัดสรรเฉพาะกาแฟพรีเมียม (บายชูชัยอีกเช่นเดียวกัน) โกโก้นำเข้ารสดี และชาเขียวมัทฉะแท้หอมกรุ่น รวมทั้งขนมอันมีคุกกี้ไส้ผลไม้สด เค้กหลากหลาย และคัพเค้กหน้าตาสดใส เมนูทุกรายการต้องเทสต์ให้ผ่านชูชัย จึงยอมอนุมัติสูตรทำขายที่ซีทู บายชูชัยได้ ขอแนะนำให้ลองชิมเค้กมะพร้าวที่อร่อยมาก กับคุกกี้แป้งสูตรชาววังที่อร่อยจริงๆ


“อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาลองชิมกาแฟและขนมที่ร้าน แม้จะไม่ซื้อเพชรก็ไม่เป็นไร เพราะแค่แวะเข้ามาเราก็ดีใจแล้ว รับรองว่าทุกอย่างอร่อย และบรรยากาศของที่นี่ไม่เหมือนใครที่ไหนแน่” นุ่น กล่าว ใครมาไม่ถูก โทร.มาถามที่ 02-958-0684-86





1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss