1
2

อารมณ์ขันชนะทุกอย่างแน่หรือ










อารมณ์ขันชนะทุกอย่างแน่หรือ
จากผลสำรวจพบว่าอารมณ์ขันมักติดอันดับต้นๆในลิสต์คุณสมบัติที่หญิงสาวมองหาในตัวผู้ชาย อารมณ์ขันจะชนะทุกอย่างได้แน่หรือ มาดูกันเลยค่ะ



ตะละแม่วีนัส
จากผลสำรวจพบว่าอารมณ์ขันมักติดอันดับต้นๆในลิสต์คุณสมบัติที่หญิงสาวมองหาในตัวผู้ชาย นอกจากเป็นสิ่งที่อยู่ในตัวหนุ่มในฝันของสาวทุกคนแล้ว พลังของอารมณ์ขันยังปรากฎอยู่ในภาพยนตร์ดังๆหลายเรื่อง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเรื่องของผู้ชายที่ไม่เอาไหนจับคู่กับสาวสวยชวนตะลึง และไปๆมาๆก็ไม่ได้กลายเป็นเรื่องประหลาดอะไร เพราะผู้ชายที่ไร้เสน่ห์พวกนี้ดันฮาสุดๆ อย่างไรก็ตามในชีวิตจริงนอกจอนั้น อารมณ์ขันจะชนะทุกอย่างได้แน่หรือ มาดูกันเลยค่ะ


อารมณ์ขันกับรูปร่างหน้าตา
ไม่มีผู้ชายหรือผู้หญิงคนไหนจะไม่รู้สึกผิดกับการที่แอบซอกซอนสายตาเหล่คนหน้าตาดีสุดฮ๊อต มันเรื่องของสัญชาตญาณตามธรรมชาติ ไม่ต้องรู้สึกว่าตัวเองแย่หรอกค่ะ ยังดีที่มนุษย์สามารถเลือกคู่โดยมองข้ามความต้องการทางร่างกายได้ ด้วยเหตุนี้จึงมีช่องให้คนที่ มีบุคลิกเยี่ยม เสียบเข้ามาได้ ข่าวดีสำหรับผู้ชายคือ ผู้หญิงมักจะหมายความตามที่พูด บุคลิกเยี่ยม สามารถทดแทนรูปร่างหน้าตาที่ไม่เข้าขั้นนายแบบได้ และอารมณ์ขันก็เป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งของ บุคลิกเยี่ยม ที่ทำให้สาวปลื้ม

ผู้ชนะ ได้แก่อารมณ์ขัน การออกเที่ยวกับหนุ่มหน้าตาดีอาจสนุกแค่ชั่วครู่ชั่วยาม แต่ผู้ชายที่สร้างความฮาตลอดจะทำให้สาวติดหนึบได้นานกว่า


อารมณ์ขันกับความทะเยอทะยาน
ถึงแม้อารมณ์ขันจะมีภาษีพอดู แต่ถ้าชายคนนั้นเอาแต่นอนอืดอยู่บนโซฟา ไม่ทำอะไรนอกจากเฮฮาไปวันๆ รับรองว่าผู้หญิงวิ่งหนีแน่นอน

ผู้ชนะ ความทะเยอทะยานคว้าชัยชนะไปครอง อารมณ์ขันอันยอดเยี่ยมก็ไม่สามารถทดแทนความต้องการของผู้หญิงที่จะมีชีวิตคู่ร่วมกันได้ และชีวิตที่ว่างงานและไร้เป้าหมายไม่ใช่สิ่งที่ผู้หญิงต้องการ


อารมณ์ขันกับความร่ำรวย
ถึงแม้จะมีผู้หญิงที่เห็นเงินเป็นพระเจ้า ความรักเอาไว้ทีหลัง แต่ก็ยังมีผู้หญิงที่เก่งกล้าไม่พึ่งใคร และไม่แคร์ว่าผู้ชายจะกระเป๋าตุงแค่ไหนหรือเครดิตการ์ดมีวงเงินเท่าไร ความสามารถในการทำให้ผู้หญิงหัวเราะคือของขวัญที่มีค่ามากกว่าข้าวของทั้งหลายที่หนุ่มเงินถังพยายามมาปรนเปรอ

ผู้ชนะ อารมณ์ขันชนะแน่นอน อย่าว่าแต่ผู้หญิงเลย แม้แต่ผู้ชายก็ชอบผู้หญิงขำๆ เงินซื้อความรักไม่ได้ว่างั้นเถอะ


อารมณ์ขันกับความฉลาด
อารมณ์ขันกับความฉลาดนั้นเกี่ยวเนื่องกันจนแยกแทบไม่ออก ทำให้ผู้หญิงกับผู้ชายตกลงกันไม่ได้ว่าอย่างไหนดีกว่ากัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงที่ชอบความเป็นผู้รู้ อาจไม่ถึงขนาดเป็นแพทย์ศัลยกรรมมือดีหรือนักวิทยาศาสตร์สร้างยานอวกาศ แต่พอเอาเข้าจริงผู้หญิงมักชื่นชอบความรอบรู้มากกว่าความตลกโปกฮาฉาบฉวย

ผู้ชนะ เอาเป็นว่าคะแนนเสมอกัน ความฉลาดทำให้ผู้หญิงยกย่อง ส่วนอารมณ์ขันก็ชนะใจเธอ สรุปว่าถ้ามาเป็นแพ็คเก็จคู่ละก็...เอาไปเลย 100 คะแนนเต็ม.

http://lifestyle.th.msn.com/love/relationship/article.aspx?cp-documentid=3717602






1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss