1
2

Top 10 เกม MMORPG กับตัวละครหญิงที่สุดเซ็กซี่


Shaiya


Top 10 เกม MMORPG
กับตัวละครหญิงที่สุดเซ็กซี่


ทุกวันนี้จำนวนผู้เล่นเกมออนไลน์โดยเฉพาะเกม MMORPG ก็ได้เพิ่มจำนวนมากขึ้นทุกที และก็เป็นผู้ชายเป็นส่วนใหญ่ (ให้เดาๆก็ 70:30 ล่ะมั้งครับ) แน่นอนว่าผู้พัฒนาเกม ย่อมต้องใส่ของสวยๆงามๆ เป็นตัวละครหญิงใส่ชุดเซ็กซี่ๆ เพื่อดึงดูดผู้เล่นผู้ชายให้เข้ามาเล่นกันเยอะๆ
โปรโมทอย่างไร? อย่างที่รู้กันในแวดวงเกม จะมีโฆษณา CG โชว์ตามสถานที่ต่างๆ หรือจ้างสาวๆมาแต่งชุด Cosplay เป็นตัวละครในเกม (แต่ไม่ได้แต่งซะเหมือนชุดในเกมขนาดนั้น) ถึงอย่างนั้นผู้พัฒนาเกม ก็ได้พยายามใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ สร้างตัวละครหญิงให้ดูเหมือนจริงมากที่สุด
เรามาดูกันว่า Top 10 เกม MMORPG ที่มีตัวละครหญิงเซ็กซี่ๆ มีเกมอะไรกันบ้าง

Project A3

เกมนี้ในประเทศไทยปิดตัวไปนานมากแล้วครับ แต่ประเทศอื่นๆก็ยังมีให้เล่นกันอยู่ ไม่ว่าจะแบบ Official หรือ Unofficial เพื่อนๆที่อยากเล่นเกมในตำนาน (มั้ง) ก็สามารถ Search หาได้ใน google ครับ มีเยอะแยะเลย


ในช่วงนั้นบ้านเราก็มี Presenter ประจำเกมคือ น้องบอลลูน- พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ครับ ถึงแม้เธอจะไม่ได้แต่งหวือหวาแบบในเกม แต่ก็ถือว่าน่ารัก ดึงดูดคนได้เหมือนกัน (ดูๆไป เหมือน Athena ใน Saint Seiya นะ)

Shaiya

เกม Shaiya online เดิมทีเป็นของค่าย Sonov ของเกาหลี เป็นเกมแนว 3D MMORPG ที่มีกราฟฟิคสวยงาม คล้ายๆกับเกม Lineage II ที่มีเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างเทพและมาร ที่แทนด้วยตัวละครหญิงสุดงามงด และเซ็กซี่สุดๆ ซึ่งตอนนี้ก็มี Server ญี่ปุ่น ที่สามารถเข้าไปสมัครได้ครับ


ด้าน Cosplay ในเกมนี้ ก็มีสาวเซ็กซี่แต่งตัวในงาน China joy 2007 ที่ประเทศจีนครับ ถือว่าแต่งตัวได้เหมือนและเป็นดึงดูดคนในงานได้มากเลย

แถม Cosplay ของจีน ทำเลียนแบบ CG เลย


Lineage II

เป็นที่รู้กันครับ กับความงามแบบล้ำสมัย และความดังจนติดอยู่ใน Chart ของเกาหลีเป็นเวลานานจนถึงปัจจุบัน และตอนนี้ก็มี Patch ใหม่ชื่อว่า Kamael แล้วด้วย สนใจก็เข้าได้ที่หน้า เวบ Official ของไทยครับ


ส่วน Cosplay ในบ้านเราก็มีบ้างประปรายตามงานเกมครับ ส่วนที่หยิบยกมา ไม่ใช่คนไทยและ ไม่แน่ใจว่าเป็นคนจีนหรือเกาหลี แต่งามมากๆครับ!

Soul of the Ultimate Nation (SUN Online)

เกม MMORPG ที่ผลิตโดย Webzen ค่ายเกมชื่อดังจากเกาหลี กราฟฟิคและระบบของเกมเยี่ยม และแน่นอนตัวละครหญิงก็เซ็กซี่.. ตอนนี้ได้เปิดให้เล่นที่ประเทศเกาหลี จีน ไต้หวัน และทวีปยุโรปครับ ล่าสุดได้ข่าวว่าจะเข้าญี่ปุ่นให้เล่นในปีนี้ด้วย ส่วนไทยเรายังไม่มีใครนำเข้ามาครับ ถ้าอยากเล่นก็ต้องพยายามสมัครที่อื่นเอาเอง


สำหรับเกมนี้ขอหยิบยกตัวละครอาชีพ Valkylies ครับ มี Cosplay สาวจีน แต่งตัวได้เนียนดีเหมือนกัน

Granado Espada

เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความโดดเด่นเรื่องกราฟฟิคที่สวยงามสไตล์ยุโรป ตัวละครก็สมจริง มีตัวละคร NPC ที่ผู้เล่นสามารถบังคับได้ และตัวละครหญิงส่วนใหญ่ หุ่นอึ๋มกันทั้งนั้นเลย ~ เวบ GE ของไทยครับ


จำได้ว่า มี Patch Tropical Island ที่ตัวละครใส่ชุดว่าบน้ำด้วย แต่ที่ผมนำมาลง คือตัวละครหญิงที่เด่นๆ แถมมากับ Cosplay ที่ถึงแม้ว่าหน้าตาจะไม่เป็นใจ แต่ชุดที่แต่งกับหุ่นนี่..

Reign of Revolution (R2)

เกม MMORPG ที่มีรายละเอียดหลายๆอย่างคล้ายกับเกม Lineage II ครับ แต่จะเน้นไปทางด้าน PK ฆ่ากันเองมากกว่าเกมข้างต้นครับ ถ้าสนใจอยากดูข้อมูลก็ดูได้ที่ เวบ Official ของเกาหลีครับ


ตัวละครหญิงในเกมก็คล้ายๆกับเกม Lineage II และ Granado Espada ครับ คือชุดจะออกแนวยุโรปหน่อย ด้าน Cosplay นี้ มาจากงาน China joy เซ็กซี่กันทั้งนั้น ^^

Rohan

อีกหนึ่งเกมดังของเกาหลี ที่มีรูปแบบการเล่นและรายละเอียดหลายอย่างคล้ายๆ กับ LineageII อีกแล้วครับ ตอนนี้ก็มี Server inter และญี่ปุ่นเข้ามาแล้ว ลองเข้าไปดูรายละเอียดกันครับ
Korea - Taiwan - Japan - Inter


เกม Rohan ก็เหมือนกับเกมอื่นๆครับ ที่ตัวละครหญิงจะมีชุดว่ายน้ำให้ใส่กันด้วย ดูๆไป อาจจะไม่เหมาะกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 มั้ง ส่วน Cosplay ก็มีสาวๆใส่ชุดเกราะมาโชว์เป็นน้ำจิ้ม

Guild Wars

เกมดังในไทยนำเข้าโดย บริษัท เอ็นซี ทรู ที่ตอนนี้ได้เสริมภาคใหม่มาแล้วคือ Guildwars : Eye of the North หลังจากที่มีภาคเดิมคือ Guild Wars, Guild Wars Factions, หรือ Guild Wars Nightfall
ทางด้านกราฟฟิคก็มีตัวละครหญิงที่สวยงามเหมือนกันครับ
สามารถเข้าไปสมัครเล่นได้ที่ เวบ Official ของไทยครับ


ส่วนรูปที่เห็นนั้น เป็นรูปสุดยอด Idol ของญี่ปุ่น Leah Dizon ที่บังเอิญแต่งตัวคล้ายๆกับชุดในเกมด้วย

Perfect World

เกม MMORPG ที่หลายคนพูดถึงว่า คล้ายกับ World of Warcraft และรอคอยที่จะเล่นกันอย่างมากครับ อีกหนึ่งจุดเด่นหนึ่งที่เกมอื่นไม่มีครับ คือสามารถปรับหน้าอกตัวละครหญิง ได้ใหญ่ขนาดไหนก็ได้ ...จะเป็นจุดหนึ่งที่ทำให้เกมเมอร์ออกันไปเล่นรึเปล่า ต้องรอดูกัน
ตอนนี้ก็มี เวบ Official ของไทยให้สมัครและโหลดเล่นกันแล้วครับ


เกมนี้ที่จีนก็มี Presenter ประจำเกมเหมือนกันคือดาราสาว หลิวอี้เฟย ครับ ถึงแม้จะไม่แต่งเซ็กซี่ แต่ก็มีคนนิยมชมชอบ ความน่ารักของเธอเหมือนกัน

World of Warcraft

เกม MMORPG ที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลก ระบบของเกมที่เจ๋งกินขาด แต่คนไทยไม่ค่อยเล่นกันสักเท่าไหร่ เนื่องจากเก็บเงินค่ากล่อง และค่าบริการด้วย แต่ถึงอย่างไรผมก็อยากเล่นนะ... ถึงแม้ว่ากราฟฟิคตัวละครหญิงจะสวยสด สู้เกมบางเกมที่เขียนถึงไม่ได้ ดูพวก Fan Art ต่างๆก็มีแบบเซ็กซี่ให้ดูเยอะเหมือนกัน


Cosplay ของเกมนี้หาได้ง่ายมากเลย แต่จะแจ่มจริงๆก็คงเป็น เผ่า Night Elf ที่มีสาวจีนแต่งเลียนแบบได้ซะ เหมือนและน่ารักจริงๆ

แถมครับ อีก 2 เกม

Cabal

ไม่พูดถึงไม่ได้ครับ กับเกมแรงแห่งปี 2007 ที่มีกราฟฟิคที่สวยงามไม่แพ้เกมอื่นๆ ด้านตัวละครหญิง แม้จะไม่หลากหลายเหมือนอื่น คือมีแนวเดียว แต่ดูไปมาก็เซ็กซี่ดีออก


รูป Cosplay แบบเหมือนต้นแบบ ผมยังหาไม่ได้ครับ (เพราะล่อแหลมเกิน) ก็เลยหยิบรูป Pretty ในงานเกม Cabal ของไทยแทน พอแทนกันได้มั้ง

Aion : The Tower of Eternity

เกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่หลายคนอยากจะได้ลองเล่นบ้าง และยังคลุมเครือว่าจะเข้าไทยหรือไม่ มาพูดถึงตัวเกมดีกว่า เกมนี้น่าจะเป็นเกม MMORPG ปี 2008 ได้เลย กับระบบการเล่นและกราฟฟิคที่สุดยอด อาจจะยิ่งกว่า Lineage II ด้วยซ้ำ

และนี่คือรูป Pretty ของ Aion ในงาน G-star ที่ผ่านมาครับ น่ารักสุดๆ


Resource : mmosite
http://www.playpark.com/playgame/pgame_news_view.aspx?contentid=34174&page=2&_type=L





1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss