1
2

FW : ชีวิตสาวเอวี (Adult Video) ที่ญี่ปุ่น



FW : ชีวิตสาวเอวี (Adult Video) ที่ญี่ปุ่น

(ยาวหน่อย น่าสนใจดี เลยก๊อปมาให้อ่านกัน)

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมกับรุ่นพี่คนอื่นๆไปแม่ฮ่องสอน เพื่อไปเที่ยวบ้านรุ่นพี่คนหนึ่งที่สายรหัสตรงกับผมซึ่งจบไปได้6-7 ปีแล้ว พี่ผมคนนี้ทำงานป่าไม้ โดยมีหน้าที่เป็นไกด์ไปในตัว เราออกจากเชียงใหม่ตอน9โมงเช้า ไปถึงที่นู้นก็บ่ายๆกว่าเพราะแวะซื้อของไปเรื่อยๆ พวกเราไปหยุดอยู่ที่หน้าบ้านแล้วแกล้งบีบแตรดัง พี่ต๊อก(ชื่อสมมุติ)แกก็ลงมาเปิดประตู หน้าตาเหมือนเพิ่งตื่น พอพี่ต๊อกเห็นว่าเป็นพวกเรา แกก็อายม้วน บอกว่ามากันได้อย่างไร จริงๆวันนั้นเป็นวันเกิดพี่ต๊อกแล้วเราก็ไปกินเหล้าตามคำชวนเขาพี่เขา (ไปเสียไกลเลย) เราร่วมกันhappy birthdayให้พี่เขา

ตอนที่กำลังยกของลงจากรถ แฟนพี่ต๊อกก็มาช่วย เราได้แต่ตะลึงในความงามของแฟนพี่ต๊อก หน้าเธอสวยยิ่งกว่าดาราบ้านเราอีก หุ่นก็สูงขาว เธอเป็นคนญี่ปุ่น พูดไทยได้บ้าง เราหันไปค้อนพี่ต๊อกที่มีของดีๆแบบนี้โดยไม่เคยบอกกัน หลังเก็บของเสร็จเราก็พากันออกไปเที่ยวโดยมีพี่ต๊อกนำขบวน สายตาของพวกเรานับ 10 คู่ลุกเป็นไฟทุกครั้งเวลาที่พี่ต๊อกเล่นกับแฟน พวกเราเลยแอบค้อนพี่ต๊อก ว่าสนใจแต่แฟนไม่เคยสนใจเลยน้องๆ เนี่ย พี่ต๊อกแกก็ยิ้มๆไม่พูดอะไร จนตกกลางคืน จริงๆผมไม่กินเหล้า ผมกะมานั่งคุยนั่งเล่นกับพวกพี่ๆ เขาเฉยๆ หัวข้อในวงเหล้าก็ไม่พ้นเรื่องแฟนพี่ต๊อกนั่นแหละ เราชมว่าแฟนพี่เขาดีอย่างนั้น ดีอย่างงี้ ไม่เหมาะกับพี่ต๊อกเลย จนดึกๆพี่แกนึกครึ้มยังไงไม่รู้ถามว่า "เอ็งเชื่อไหม แฟนกูเคยแสดงหนังเอ็กซ์" พวกเราหยุดเงียบ วงเหล้ากลายเป็นป่าช้าในทันใด ตอนแรกเรานึกว่าพี่ต๊อกพูดเล่น พี่ต๊อกแกหันไปมองที่ห้องนอนดูว่าแฟนแกหลับจริงๆหรือยัง แล้วแกก็กลับมานั่งที่โต๊ะ มีกลุ่มพวกเราที่หน้าเสียไปแล้ว พี่ต๊อกหน้าเครียด ดูไม่เหมือนอาการเมาเหล้าเลย

พี่ต๊อกเริ่มเล่าชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งให้ฟัง แฟนพี่ต๊อกเป็นคนที่สวยจัดเป็นไอดอลคนหนึ่งตอนที่อยู่ญี่ปุ่น แต่ไม่ดังเพราะมีคนอื่นๆที่ใช้เส้นสายในวงการ (ขอใช้คำว่าเธอแทนแฟนพี่ต๊อกนะ) เธอเป็นลูกสาวของนายอำเภอหญิงคนหนึ่งในเกียวโต มีคนมาจีบเธอมากมาย งานแสดงโฆษณาก็มีเยอะ เธอเข้าประกวดทุกงานที่มีจัด และส่วนใหญ่เธอก็จะชนะ

จุดหักเหของชีวิตเธอคือวันหนึ่ง มีงานถ่ายแบบที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง ทุกทีเธอจะมีแม่มาด้วยแต่ครั้งนี้แม่ติดธุระ เธอจึงมากับเพื่อนคนอื่นๆ เมื่อถ่ายแบบเสร็จ ผู้กำกับก็ให้เธออยู่ก่อนแล้วทุกคนก็เหมือนพร้อมใจกันทิ้งเธอไว้ในห้องสตูดิโอคนเดียว มีเสียงเคาะประตู เธอก็ไปเปิด มีกลุ่มชายยากูซ่านับ 10 คนยืนอยู่ที่หน้าประตู หนึ่งในจำนวนนั้นมีลูกนักการเมืองคนดัง ซึ่งเคยมาจีบเธอแต่เธอไม่สนอยู่ด้วย พวกมันเข้ารุมทำร้ายเธอ เธอเคยคิดแบบผู้หญิงคนอื่นๆ คืออยากจะเก็บความบริสุทธิ์ไว้ตอนแต่งงาน แต่แล้วเธอก็ต้องเสียมันไป

มีหลายคนเคยบอกว่าเวลาที่มีเซ็กซ์กัน แม้จะไม่ได้รักแต่อารมณ์จะคล้อยตามไปอย่างมีความสุข เธอบอกว่ามันเป็นคำโกหกทั้งเพ เธอไม่ได้มีความสุขเลย มันยิ่งกว่าตกนรกด้วยซ้ำ เวลาที่มีร่างชายแปลกหน้ามาทาบบนร่างกายเธอมันเหมือนมีมัจจุราชมาฆ่าเธอ เธอคิดถึงแม่มาก เธอร้องไห้ไปจนน้ำตาไม่มีจะให้ไหลอีก พวกชายพวกนั้นเสร็จกิจ ก็ทิ้งเธอนอนกองอยู่ตรงนั้นแหละ เธอซมซานกับมาบ้าน เธอเข้าสวมกอดกับแม่ โดยที่แม่เธอก็ร้องไห้ด้วยเพราะก่อนหน้าที่เธอจะกลับมามีวิดีโอส่งมา เป็นภาพที่ลูกสาวของตนกำลังโดนข่มขืน คิดดูเองนะว่าหัวใจแม่จะโดนขยี้หนักมากขนาดไหน วันต่อมาก็มีรถจากยากูซ่ามารับเธอ แต่แม่เธอไม่ให้ไป ตัวเธอเองก็ไม่อยากจะไป

ยากูซ่ายกหูโทรศัพท์โทรไปหาบุคคลคนหนึ่งซึ่งเธอก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่คนๆนี้มีความสำคัญต่อการเมืองญี่ปุ่นมาก แม่ร้องไห้อีก แล้วหันมามองหน้าเธอแล้วสวมกอด เธอรู้ได้ทันทีว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป เธอก้าวขึ้นรถ มันเหมือนเธอจะต้องก้าวไปยังแดนประหาร เธอถูกส่งเวียนไปหานักการเมืองหลายคน ก่อนที่ยากูซ่าจะส่งเธอไปถ่ายหนังเอวี

แรกๆหนังพวกนี้จะเซ็นเซอร์ช่วงล่างให้เธอ เวลาก่อนถ่ายทุกครั้ง พวกยากูซ่าจะบังคับให้เธอเสพยา บางครั้งก็จะลืมความเจ็บปวดได้ชั่วขณะหนึ่ง แต่พอถึงเวลาทำแบบนั้นจริงๆ เธอกับเจ็บปวด ถึงกับร้องออกมา (เพิ่งรู้ว่าที่เสียงๆดังนั่นไม่ใช่การแสดง) แม้บางทีเธอจะมีอารมณ์ร่วมแต่ความรู้สึกเธอก็ไม่ต่างจากขยะอะไรเลย วันหนึ่งเธอจะเห็นผู้ร่วมชะตากรรมซึ่งเป็นผู้หญิงนับหมื่นคนใน 1 ห้องสตูดิโอ

ผู้หญิงเหล่านั้นเวลาไปโรงเรียนก็มักจะเจอสายตาดูถูกจากเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน เพื่อนผู้ชายก็ชวนเธอขึ้นเตียงอย่างเดียว เธอรู้สึกได้เลยว่าชีวิตคนเรามันไม่ได้เหมือนการ์ตูนที่เคยอ่านเลย หลายครั้งที่เธอคิดจะฆ่าตัวตาย จริงๆก็มีเพื่อนดาราเอวีของเธอคนหนึ่งฆ่าตัวตาย ข่าวออกได้วันเดียว หลังจากนั้นก็ข่าวโดนปิด

เธอสงสารแต่แม่ แม้เงินที่ยากูซ่าให้มาจะใช้ทั้งชีวิตก็ไม่หมดแต่เธอก็อยากจะเลิกเธอเคยหนีไป อยู่........(อะไรสักที่นี่แหละในญี่ปุ่นผมจำชื่อไม่ได้) แต่ยากูซ่าก็ยังตามไปเอาเธอกลับมาแสดงหนังลามกอีกจนได้ ความนิยมของเธอมากขึ้นจนติดหนังเอวีท๊อป 1 ของญี่ปุ่นไปหลายเดือนมาก เธอไม่รู้ว่าจะภูมิใจกับมันดีหรือขยะแขยงกับมันดี จนในที่สุดเธอก็หมดความนิยม แต่ยากูซ่าก็ยังอุตสาห์เอาเธอไปศัลยกรรม และส่งเธอไปขายตัวที่ต่างประเทศเกือบปี นับจากวันที่เลวร้ายที่สุดของเธอ 6 ปี แต่เธอเหมือนทุกวันคืออเวจีดีๆนี่เอง

ยากูซ่ายกเลิกสัญญาถ่ายหนังกับเธอทั้งหมด เพราะมีนางแบบหน้าใหม่มาแทนเธออีกเพียบ จากเมื่อก่อนมีแค่หมื่นคน เธอคิดว่าปัจจุบันจะเพิ่มเป็นแสนคน เธอทิ้งเงินครึ่งหนึ่งไว้ที่แม่ อีกครึ่งหนึ่งเธอทิ้งญี่ปุ่นแล้วมาเที่ยวเมืองไทย เธอเดินทางไปเที่ยวเหนือ และก็มาเจอกับพี่ต๊อก พี่ต๊อกกำลังจบใหม่ได้ 2-3 ปี

จบออกมาก็มีคุณอาชวนมาทำงานที่แม่ฮ่องสอน และระหว่างที่เป็นไกด์ก็ได้เจอกัน พี่ต๊อกประทับใจเธอตรงที่เป็นคนต่างชาติที่สวยและพูดฟังภาษาไทยได้ชัดเจนมาก (คุณพ่อเธอเป็นคนไทย) ตอนแรกพี่ต๊อกไม่ได้รู้เรื่องนี้เลยก็เลยจีบแบบถวายหัวกะว่าถ้าไม่ได้คนนี้จะ ไม่รักใครแล้วจริงๆ เธอก็ไม่อยากให้ความหวังอะไรพี่ต๊อกมาก แต่พี่ต๊อกก็ตามตื้อ ในช่วง 6 ปีที่ผ่านมาเธอรู้สึกว่าช่วงนี้เหมือนได้ขึ้นสวรรค์ เพราะเธอได้เจอกับคนที่รักเธอจริงๆ และเธอก็รักพี่ต๊อกมากด้วย (พวกเราแอบหัวเราะพี่ต๊อกนิดนึงตอนที่พี่ต๊อกเล่าว่าเธอก็รักพี่ต๊อกมากด้วย)

จนเขาคบกันมาได้ปีกว่าพี่ต๊อกคิดอยู่เหมือนกันว่าจะขอแต่งงาน วันหนึ่งพี่ต๊อกมาเที่ยวเชียงใหม่มาพักหอของพี่คนหนึ่งในคณะ แล้วก็ดูหนังโป๊กัน แล้วบังเอิญที่พี่ต๊อกพบหนังอย่างว่าของเธอ พี่ต๊อกคิดว่าคงจะเป็นใครที่หน้าคล้ายๆ กันเฉยๆ พี่ต๊อกขอยืมแผ่นหนังนี้ไปเปิดให้เธอดูบอกว่าคนๆ นี้หน้าเหมือนเธอจังเนอะ เธอร้องไห้ตั้งแต่เห็นแผ่นแล้ว ระบายเรื่องทั้งหมดให้พี่ต๊อกฟัง พี่ต๊อกก็ฟังอย่างช็อกไป เช้าวันรุ่งขึ้นพี่ต๊อกเก็บของกลับบ้านที่ตาก ส่วนเธอเองก็เข้าใจดีและเก็บของเตรียมจะไปจีนแต่ขอให้เห็นหน้าพี่ต๊อกอีกครั้ง พี่ต๊อกไป 3 วันกลับมา เธอไม่ได้ไปไหนเลยนอกจากไปซื้อข้าวหน้าปากซอย พี่ต๊อกบอกเธอว่าเดี๋ยวไปเที่ยวบ้านเกิดเราหน่อยสิ

ตอนแรกเธอจะไม่ไป อยากจะหนีไปจีนลูกเดียวแต่ก็ลงเอยที่เธอไปตากกับพี่ต๊อก พี่ต๊อกพาเธอมาที่หลุมศพพ่อกับแม่พี่ต๊อก พี่ต๊อกพูดต่อหน้าหลุมศพว่า "ชีวิตผมขาดพ่อกับแม่ให้ความดูแลมาตั้งแต่เด็ก แต่ผมก็ภูมิใจที่พ่อกับแม่ให้กำเนิดผมมา ตรงหน้าพ่อกับแม่นี้มีผู้หญิงที่เธออาจจะไม่ใช่คนดีที่เลิศเลอที่สุด แต่เธอก็คือผู้หญิงที่ผมรักที่สุด ผมจะไม่สนใจอะไรทั้งนั้นในที่ผ่านมา ผมรู้แต่ว่าเขาเป็นคนให้กำเนิดหลานของพ่อกับแม่ และหลานของพ่อกับแม่จะเป็นคนดี ผมสัญญา" ตอนที่พี่ต๊อกหันกลับไป เธอยืนน้ำตาซึมอยู่ข้างหลัง (พวกผมเองยังน้ำตาซึมเลย) เรื่องมันก็จบแค่ตรงนั้นตรงที่พี่ต๊อกกับเธอยืนกอดกันกลมต่อหน้าสุสานของพ่อกับแม่ ไม่อายผีอายสาง แต่ผมว่าผีสางคงจะเขินอายและอวยพรให้เขาทั้งคู่อ่ะนะ ชีวิตพี่ต๊อกเองที่ผ่านมาก็ไม่ใช่คนดีอะไรนัก เคยเสพยาจนโดนตำรวจจับ เคยตีกับตำรวจ

แต่ชีวิตเลวร้ายของทั้งคู่ก็ผ่านไปแล้ว มันทำให้ผมเชื่ออยู่ถึงจนบัดนี้ว่าความรักมันทำให้เราเริ่มต้นใหม่ได้ สายๆ ของวันต่อมาเราพร้อมใจกันทำความสะอาดบ้านพี่ต๊อก แล้วเราก็ได้เห็นรอยยิ้มของคนทั้งคู่ มันทำให้ผมอบอุ่นไปทั้งหัวใจเวลาที่เห็นใครสักคนได้ฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกัน แล้วมาลงเอยด้วยกันอย่างมีความสุข ผมขึ้นรถทีท้ายกระบะ พวกเรานั่งมองพี่ต๊อกและเธอโบกมืออำลามาแต่ไกล ข่าวดีคือเธอท้อง 4 เดือนแล้ว อีก 5 เดือนเราจะไปอุ้มหลานกัน ข่าวร้ายคือพี่ต๊อกไม่มีตังค์แต่งงาน แม้ว่าเราจะยื่นเงินก้อนให้กู้หรือให้เปล่าๆ เลยแกก็ไม่เอา ผมคิดเรื่องของพี่ต๊อกมาตลอดทาง ผมคิดว่าชีวิตเราก็เหมือนละครฉากหนึ่ง พอถึงจุดหนึ่งละครมันก็จะจบไปแบบฉบับของมันเอง

คุณล่ะ....... ถ้าแฟนคุณเคยผ่านอะไรร้ายมาคุณจะซ้ำเติมเขา หรือรักเขาให้สุดหัวใจของคุณ ผมมีคำตอบของตัวผมแล้ว แต่ผมไม่บอกหรอก

คำพูดเปรียบดั่งยาพิษ



วาจาที่เป็นยาพิษ คนฟังมีสิทธิ์ฆ่าตัวตายได้
คำพูดมีอิทธิพลต่อคนเราอย่างมาก สามารถสร้างมิตรก็ได้ สร้างศัตรูก็ได้
หรือพูดแล้วทำให้คนฟัง รู้สึกดีมีความหวัง
หรือรู้สึกเจ็บปวดก็ได้อีกเช่นกัน บางครั้งอาจเจ็บลึกกว่าด้วยซ้ำ
เพราะเจ็บที่ใจย่อมลืมเลือนได้ยาก
และในความเป็นจริงแผลใจก็มักจะหายช้ากว่าแผลกาย
กว่าจะทำใจหรือลบเลือนออกไปได้ บางคนอาจให้เวลายาวนาน
ดังนั้น จะพูดจาอะไรก็ควรระมัดระวัง โดยเฉพาะกับคนที่อ่อนไหว
มีจิตใจเปราะบาง
คำพูดของคุณมีโอกาสที่จะทำร้ายความรู้สึกของเขาได้มากจนคุณอาจจะนึกไม่ถึงทีเดียว


อย่างคนที่มีประวัติเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว
จิตใจของเขาจะหวั่นไหวง่าย คำพูดที่ไม่ควรพูด
กับคนเหล่านี้อย่างเด็ดขาด คือ คำพูดในเชิงเย้ยหยันทำนองว่า
"ไหนเก่งจริงก็ต้องทำ (ฆ่าตัวตาย) ให้สำเร็จสิ"
ซึ่งเท่ากับเป็นการยั่วยุให้อีกฝ่ายลงมือฆ่าตัวตายซ้ำ

กรณีแบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว เมื่อมีคนพูดออกมาอย่างไม่คิดว่า
"ที่เคยฆ่าตัวตายไม่เห็นจะตายจริงเลย" อีกฝ่ายก็โต้กลับทันควันว่า
"เดี๋ยวจะทำให้ดู" จากนั้นก็ขึ้นไปนั่งห้อยขาอยู่บนระเบียงตึกสูง ๆ
เป็นที่น่าหวาดเสียวของผู้พบเห็น
โชคดีที่มีคนช่วยเกลี้ยกล่อมให้เลิกล้มความคิดที่จะกระโดลงมาก
ไม่อย่างนั้นก็คงกลายเป็นโศกนาฏกรรมอีกราย

วาจาที่เป็นยาพิษอีกแบบหนึ่ง คือ การพูดให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าตนเองไร้ค่า
ไม่เป็นที่ต้องการของใคร ๆ เช่น แม่ที่พูดกับลูกด้วยอารมณ์โกรธว่า
"อยู่ลำบากนักก็ไปตายเสีย" หรือ "อยู่ไปก็รังแต่จะทำให้
คนอื่นเดือดเนื้อร้อนใจ"

กรณีดังกล่าวมีจริง ๆ มีเด็กคนหนึ่งกินยาเพื่อฆ่าตัวตาย
หลังจากช่วยชีวิตไว้ได้แล้ว จิตแพทย์ได้เข้ามาพูดคุย และพบว่า
ทุกครั้งที่แม่ของเด็กคนนั้นโกรธขึ้นมา
แม่ก็จะพูดประชดให้ลูกไปกินยาตายเสีย และปรากฏว่าลูกก็ทำจริง ๆ

เป็นเรื่องน่าเศร้า ถ้าพลั้งเผลอพูดอะไรออกไปโดยไม่ยั้งคิด
แล้วทำให้อีกฝ่ายถึงกับคิดสั้น
เพราะตัวผู้พูดเองก็คงหนีไม่พ้นความรู้สึกผิดที่จะติดฝังอยู่ในในนานเท่านาน
ดีไม่ดี อาจทำให้สุขภาพจิตเสียไปอีก

ดังนั้นต่อจากนี้ไป ขอให้พวกเราทุกคนช่วยกันระมัดระวังคำพูดให้มาก ๆ
โดยเฉพาะวาจาทั้งสองแบบข้างต้น
ซึ่งจัดเป็นคำพูดอันตรายที่สามารถผลักดันให้คนลงมือฆ่าตัวตายได้


และเมื่อใดก็ตาม ที่มีการพยายามฆ่าตัวตายเกิดขึ้น โปรดอย่ามองว่าเขาทำ
เพื่อเรียกร้องความสนใจเลย เพราะการที่ใครสักคนพยายามทำร้ายตัวเอง
นั่นหมายถึง
เขาส่งสัญญาณร้องขอความช่วยเหลือ

เนื่องจากในขณะนั้น
เขากำลังมีความทุกข์ใจแสนสาหัส จนไม่สามารถช่วยตัวเองได้
เขากำลังอยู่ในความสับสนระหว่างความรู้สึกอยากตายและอยากที่จะมีชีวิตอยู่
เสมือนกับคนที่ กำลังยืนอยู่บนทางสองแพร่ง
ถ้ามีใครสามารถช่วยทำให้เขามีความหวังเกิดขึ้นมาใหม่อีกครั้งหนึ่งได้
เขาก็พร้อมจะเลือกการมีชีวิตอยู่ต่อไป


จงผ่านมันไปให้ได้
วันที่ผ่าน..ของชีวิตเรา


เกิดเป็นมนุษย์ พึงพยายามจนกว่าจะประสบความสำเร็จ

จั่นเจา


1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss