1
2

เดรสขาว ใส่ให้สวย




เดรสขาว ใส่ให้สวย

แม้ จะยังอยู่ในช่วงหน้าฝน ที่สาว ๆ หลายคนเป็นกังวลกลัวเสื้อผ้า หน้า ผม ที่ตั้งใจแต่งสวยอยู่นานสองนานจะต้องเลอะเทอะเปียกปอนไปด้วยน้ำฝน กลายสภาพเป็นสาวมอมแมมไม่น่ามอง



เดรส สีขาว สายเดี่ยว แมทช์กับถุงน่องสีดำ



เดรส สีขาว แมทช์กับเสื้อคลุมสีฟ้าอ่อน


แต่ ถ้าวันใดมั่นใจว่าไม่เปียกแน่ ๆ ก็ลองมองหาเดรสโทนสีขาว ที่ส่วนใหญ่จะเป็นลวดลายฉลุเหมือนลูกไม้หวาน ๆ เพิ่มรายละเอียดด้วยเข็มขัดเส้นใหญ่คาดช่วงเอว ส่วนรองเท้าเลือกสวมได้ทั้งแบบส้นสูงหุ้มส้น ส้นตึกสายรัดข้อ หรือแบบสบาย ๆ สไตล์รองเท้าสาน

และแม้ใครจะมอง เดรสขาว เหมาะกับสาวสไตล์หวาน แต่ "รีส วิทเธอร์สปูน" นักแสดงคนดัง เปลี่ยนความคิดนั้นได้ เพราะเธอใส่เดรสขาวจับมิกซ์แอนด์แมทช์กับแจ๊กเก็ตยีนส์ แถมยังสะพายกระเป๋าสายยาว ออกมาแบบชุดลำลองในวันพักผ่อนสบาย ๆ แต่ถ้ามีนัดเดทกับหนุ่มแบบด่วน ๆ แค่ถอดแจ็คเก็ต เปลี่ยนเป็นกระเป๋าใบเล็กสำหรับถือ ก็สวยหวานได้ไม่ยาก



เดรส สีขาว แมทช์กับเลกกิ้งสีดำแบบเต็มตัว



เดรส สีขาว แมทช์กับเลกกิ้งสีดำสี่ส่วน


ยังสนุกได้กับการเลือกจัดทรงผม ถ้าไม่ร้อนเหงื่อเปราะ ก็ปล่อยผมได้เลย แต่ถ้าเบื่อลมพัดทำเสียทรงหรือเป็นสาวขี้ร้อน ให้เก็บผมไปเสียเถอะ



เดรส สีขาว ตัวสั้น แมทช์กับ เลกกิ้งสีดำ และเพิ่มความเก๋ด้วยเข็มขัด



เดรส สีขาว ทรงตุ๊กตา น่ารัก



1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss