1
2

วัยทองรำลึก




วัยทองรำลึก


ตากะยาย นั่งคุยกัน....ลองนึกภาพตาม

สามีภรรยาคู่หนึ่ง แต่งงานกันมา 50 ปี เช้าวันหนึ่ง ขณะนั่งกินอาหารเช้าด้วยกัน
ภรรยาเอ่ยขึ้นว่า....
"จำได้ไหม เมื่อ 50 ปีก่อน เรานั่งกินอาหารเช้าด้วยกันแบบนี้ และตรงนี้เลยด้วย"
"จำได้สิ" คุณตาตอบ
"บางวันเรายังแก้ผ้ากินข้าวด้วยซ้ำ เมื่อ 50 ปีก่อนน่ะ
"แหม...คุณก็..." คุณยายหัวเราะคิกคัก
"เรากลับไปทำแบบเก่าๆ กันอีกดีกว่า " คุณตาชวน ทั้งคู่กลับเข้าห้อง
แล้วออกมานั่งโต๊ะกินข้าวใหม่ในชุดนุ่งลมห่มฟ้า
"รู้ไหม..ที่รัก " คุณยายพูดเสียงกระเส่า
"หัวนมทั้งคู่ของฉัน ร้อนผ่าว รอต้อนรับคุณอยู่เหมือนเมื่อ 50 ปีก่อนเลย"
"แน่ล่ะสิ..." คุณตาบอก
"ก็ปลายข้างหนึ่งแช่อยู่ในถ้วยกาแฟ และอีกข้างอยู่ในถ้วยข้าวต้มนี่นา...."

6def3fec873548d6143fc80sy9.gif

1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss