1
2

แนวการสอนการตลาดแนวใหม่





แนวการสอนการตลาดแนวใหม่


อาจารย์กำลังอธิบายหลักการตลาดให้นักศึกษาฟัง

1.คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้
คุณเข้าไปหาเธอและพูดว่า'ผมรวย
แต่งงานกับผมเถอะ!'

-นี่คือDirect Marketing



2.คุณอยู่ที่งานปาร์ตี้กับพรรคพวกของคุณและพบสาวสวยสุดเซ็กซี่คนหนึ่ง
เพื่อนของคุณคนหนึ่งเดินเข้าไปหาเธอชี้มาที่คุณแล้วพูดว่า
'เขารวยมาก แต่งงานกับเขาเถอะ!'

-นี่คือการโฆษณา



3.คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้
คุณเข้าไปหาเธอและขอเบอร์โทร
วันรุ่งขึ้นคุณจึงโทรไปหาและพูดว่า
'สวัสดีครับ ผมรวยมากแต่งงานกันผมเถอะ'

-นี่คือTelemarketing



4.คุณอยู่ที่งานปาร์ตี้และพบสาวสวยสุดเซ็กซี่คนหนึ่ง
คุณยืนขึ้นจัดเนคไทให้เรียบร้อย เดินเข้าไปหาเธอ
เลี้ยงเครื่องดื่มเธอคุณเปิดประตู(รถยนต์) ให้เธอ
ถือกระเป๋าให้เธอจนเธอนั่งเรียบร้อย
ช่วยขับรถให้เธอ แล้วพูดว่า 'ผมรวย คุณจะแต่งงานกับผมไหม?'

-นี่คือพีอาร์



5.คุณอยู่ที่งานปาร์ตี้และพบสาวสวยสุดเซ็กซี่คนหนึ่ง
เธอเดินเข้ามาหาคุณ
และพูดว่า 'คุณรวยมาก! แต่งงานกับฉันไหม?'

-นี่คือBrand Recognition



6.คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้
คุณเข้าไปหาเธอและพูดว่า
'ผมรวย แต่งงานกับผมเถอะ!' เธอตบหน้าคุณอย่างแรง

-นี่คือCustomer Feedback



7.คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้
คุณเข้าไปหาเธอและพูดว่า
'ผมรวยมาก แต่งงานกับผมเถอะ!'
แล้วเธอก็แนะนำให้คุณรู้จักกับสามีของเธอ

-นี่คือช่องว่างระหว่างdemandและsupply



8.คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้
คุณเข้าไปหาเธอและก่อนที่จะได้พูดอะไร
ก็มีผู้ชายอีกคนเดินเข้ามาและพูดกับเธอว่า
'ผมรวยคุณจะแต่งงานกับผมไหม ?'
แล้วเธอก็ไปกับผู้ชายคนนั้น

-นี่คือการแข่งขันแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาด



9.คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้
คุณเข้าไปหาเธอและก่อนที่จะได้พูดว่า
'ผมรวย แต่งงานกับผมเถอะ!' ภรรยาของคุณก็มาถึง

-นี่คือข้อจำกัดในการเข้าสู่ตลาดใหม่




1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss