1
2

....WATCH... "คำสอนของ ท่านไส บาบา"





ศรีสัตยา ไสบาบา
ศาสดาทางจิตวิญญาณชื่อก้องของโลก

ตื่นเถิด Awake! Awake! Awake! (with Thai translation)




....WATCH...
"คำสอนของ ท่านไส บาบา"


Watch


W
watch you words
“จงระมัดระวังคำพูดของเรา จงพูดแต่สิ่งที่ดี
คำพูดของเราต้องเต็มไปด้วยความรักและเมตตา"

A
Watch you action
“จงระมัดระวังการกระทำของเรา จงทำแต่สิ่งที่ดี รับใช้ช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ”

T
Watch your Thought
“จงระมัดระวังความคิดของเรา เราคิดอะไรก็เป็นอย่างนั้น จงคิดแต่สิ่งที่ดีเสมอ”

C
Watch your Character
“จงระมัดระวังอุปนิสัยของเรา อุปนิสัยของเราจะต้องเป็นอุปนิสัยที่ดีงาม”

H
Watch your heart
“จงทำจิตใจของเราให้สะอาดบริสุทธิ์”

จากหนังสือ....
....อัจฉริยะบนเส้นทางสีขาว ดร. อาจอง ชุมสาย... หน้า ๑๕๑
tamdee.net






1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss