1
2

แวมไพร์สาว...เจ้าเสน่ห์



แวมไพร์สาว...เจ้าเสน่ห์


แต่งหน้าแบบ Kristen Stewart นางเอกสาวจาก Twilight New Moon ที่ดูแล้วเข้ากั๊น เข้ากันกับวันฮาโลวีน


สาว Kristen Stewart มักปรากฏโฉมต่อหน้าสาธารณชน ด้วยดวงตาสโมคกี้อายส์สีดำแสนเย้ายวน ให้หยิบอายแชโดว์เนื้อครีมวาดเส้นหนาสีดำ จากนั้นเกลี่ยให้ฟุ้งทั่วเปลือกตาบนและล่าง เพิ่มความชิคในยามค่ำคืนอีกนิดด้วยการลงอายแชโดว์เนื้อมินัลรอลสีดำประกายมุกเงิน จากนั้นกรีดอายไลเนอร์เส้นคมกริบทับอีกครั้ง เพื่อ ให้ดวงตาโดดเด่นและปราดเปรียวยิ่งขึ้น

พวงแก้มเน้นโชว์ผิวสีซีด บ่งบอกถึงนิสัยของแวมไพร์สาวที่ไม่อาจสัมผัสแสงแดดในตอนกลางวัน แต่อนุญาตให้ใช้ไฮไลท์สีขาวมุก ทาลงไปที่สันจมูกและโหนกแก้ม ช่วยให้หน้าดูมีมิติและสูงส่งขึ้นอย่างไม่ตั้งใจ

เรียวปากตามแต่ชอบใจ สีแดงก่ำเชอร์รี่เหมือนกินเลือดมนุษย์มาใหม่ๆ ดูฮาร์คคอร์ดี หรือจะทำให้ดูลึกลับเหมือนหน้าตา ด้วยการทาลิปสติกเนื้อแมทสีดำหรือสีม่วงพลัมก็เท่ไปอีกแบบ
ราตรีอันยาวนานจะจบสิ้นไม่ได้ หากขาดคอนเทคเลนส์สีเลือด ชุดหนังสั้นสีดำโชว์เรียวขา รองเท้าส้นสูง 4 นิ้วขึ้น อย่าลืมรายละเอียดเล็กน้อยที่ไม่ควรมองข้าม อย่างเช่น การทาเล็บสีดำ และน้ำหอมกลิ่นเร้าอารมณ์.

นงครัตน์
dailyshopaholic@gmail.com





1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss