1
2

สาวก iPhone มาดูทางนี้ โฆษณาทีวีชุดใหม่ของ iPhone 3GS



รอบข้างหลายคนจอง iPhone 3GS กันไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งที่เดิมเป็นสาวกโนเกีย และวินโดวส์โมบาย บางส่วนไม่อยากเหมือนใคร ก็หันไปเล่น BB แต่วันนี้ขอแนะนำโฆษณาชิ้นใหม่ของ iPhone 3GS ที่แอปเปิ้ลขยันทำออกมายั่วน้ำหลายผู้ใช้ตลอดเวลา...มาดูกันดีกว่าว่า คราวนี้จะเอาอะไรมาอวดกันอีก!!!

หลังจากที่ปล่อยโฆษณาชุด Copy & Paste, Voice Control, Break In และ Skate Board โฆษณาชิ้นล่าสุดของ iPhone 3GS จะเป็นการนำเสนอลูกเล่นการจับคู่ไอโฟนให้สามารถสื่อสารกันได้อย่างง่ายดาย เช่น การแลกเปลี่ยนรูปภาพที่สามารถใช้นิ้วลากโยนจากเครื่องหนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่ง การแลกเปลี่ยนคอนแท็คด้วยการเขย่าสองเครื่องพร้อมกัน (Bump) ตลอดจนเล่นเกมส์ เชื่อว่า โฆษณาชุดนนี้จะช่วยกระตุ้นต่อมอยากได้ของใครอีกหลายๆ คนเป็นแน่...เฮ่อ...



iphone-retro-1

ไอเดียดีไซน์แปลกของเคส

โทรศัพท์มือถือ iPhone ผลงานของ Agent 18

เป็นไอเดียดีไซน์แปลกของเคสโทรศัพท์มือถือ iPhone อีกแล้ว โดยเคสนี้เป็น ผลงานของ Agent 18 ที่เปิดตัวเคสแบบLimited Edition รุ่นนี้ออกมา โดยด้านหลังของเคสดีไซน์เป็นลวดลายของ เทปคาสเซ็ต แบบเก่า โดยเคสด้านหลังจะเป็นพลาสติกแข็ง และที่ว่าเป็นรุ่น Limited Edition ก็ยังไม่ทราบแน่ว่า จำกัดจำนวนออกมาที่เท่าไหร่ สำหรับราคาของเคสแนวย้อนยุคหน่อยๆ ดีไซน์เก๋นี้อยู่ที่ประมาณ 30 เหรียญสหรัฐ

iPhone ใหม่กว่า 3G นั่นหรือก็คือ iPhone Chocolate

ต้อนรับเทศกาล iPhone 3G ที่กำลังจะออกมาในไม่ช้า งานนี้ก็มีรุ่นใหม่ล่าสุด แถมยังน่ากินอีกต่างหาก นั่นก็คือ iPhone Chocolate แต่ว่าแน่นอน เดี๋ยวจะเข้าใจผิดกัน ซึ่งเจ้า iPhone Chocolate นี้ก็คือ case สำหรับห่อหุ้มเจ้า iPhone อีกชั้นนึงนั่นเอง งานนี้หากใครใส่ case ช็อคโกแลตนี่เข้าไป และเดินถือไปมา คงนึกว่าเดินถือช็อคโกแลต เผลอๆ วางเอาไว้ อาจจะมีใครบังเอิญไม่รู้หยิบไปหม่ำก็ได้

สำหรับงานนี้เป็นเคสสำหรับใส่ ทำให้ iPhone ที่สวยงามของเรากลายเป็นแท่งช๊อคโกแลต น่ากินเสียนี่กระไร ก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ ที่ออกมาให้ชาว iPhone ได้มีสีสัน หากเป็นคนที่ชอบ iPhone และเป็นคนที่ชอบช็อคโกแลตด้วยล่ะก็ เรียกว่าลงตัวพอดี เอาทั้งสองอย่างมารวมกัน ได้เป็น iPhone Chocolate ที่น่ากินอย่างนี้นี่เอง ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเคสใส่ มีกล่องใส่ซะเหมือนเลย งานนี้ช่างน่ากินเสียนี่กระไร แถมยังเปิดออกมาได้เหมือนเปี๊ยบ อย่าเผลอลองชิมกันล่ะ สนนราคาค่าตัวอยู่ที่ $26.99 เท่านั้นเอง เหมาะสำหรับเป็นของขวัญของฝากซะด้วย ใครเป็นแฟน iPhone และชอบสะสมของแปลกไม่ควรพลาดชิ้นนี้เลยล่ะ


 シースルー防水ケース(iPhone&iPod対応) シースルー防水ケース(iPhone&iPod対応)

ซองใส่ iPhone แบบกันน้ำ จากญี่ปุ่น

Sanwa is a Japan's company, their iPhone Waterproof Case, features a sealing mechanism design to keep out the water and you can still touch your iPhone via the rear window of the case. It even still allows for you to listen to your music and use the camera and still keep the water out. And it comes with a lanyard so that you can wear it around your neck. You can purchase the case for JPY 3,280 (about $32) from Sanwa.

シースルー,防水ケース,水の中で撮影,静止画撮影,動画撮影,iPhone 3G


防水,IPX7,防浸形,iPhone,iPod,携帯電話


ウォータープルーフ,ステレオミニジャック,防水,ケース,透明

ケースに入れて撮影可能,ケースに入れて操作可能,

マリンスポーツ,ウィンタースポーツ,ジョギング,プール,水の中で音楽,防水仕様

両手をふさがない,腕に巻く,首に提げる

アームバンド,ストラップ,イヤホン,イヤーパッド




1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss