1
2

สูตรอาหารสมานไมตรี





สูตรอาหารสมานไมตรี

เครื่องปรุง
การให้อภัยกัน 3 ส่วน
ความปรารถนาดี 3 ส่วน
ความหวังดี 3 ส่วน ( วาจาไพเราะพอประมาณ)
ความโอบอ้อมอารี 3 ส่วน (ยิ้มแฉล้มตามต้องอาการ)


วิธีปรุง
คนความหวังดีและอภัยให้เข้ากัน
เตรียมวาจาไพเราะพอประมาณแล้วค่อยๆ
ผสมความปรารถนาดีลงไป
ส่วนความเห็นใจและความโอบอ้อมอารีนั้น
ก็บรรจงคนให้เข้ากันกับอื่น
นำไปอบในหัวใจที่อบอุ่น (อย่าให้ร้อนมากนักนะเดี๋ยวจะไหม้)
โดยมีน้ำใจหรือยิ้มแฉล้มเป็นครีมลาดหน้า
แล้วแจกจ่ายรับประทานโดยทั่วกัน


หมายเหตุ

4 ส่วน คือ

1. คนที่เรารัก 2. คนที่เราไม่รัก 3.คนที่ไม่รักเรา(จะได้หันมารักเรา) 4.คนทั่วไป

Ps.ขออนุญาติเพิ่มเติมจากต้นฉบับนิดหน่อยค่ะ






1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss