1
2

ล้างหน้าให้ขาวใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย



Good Morning.
MV อากาศดีๆ ดาดาดีดา1 /// Byไผ่




ล้างหน้าให้ขาวใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย
ล้างหน้าไม่ถูกวิธี ถูหน้ามากหนักไปก็จะทำให้เกิดริ้วรอยได้ และอุณหภูมิของน้ำก็มีส่วนมากทีเดียวที่จะทำให้หน้าเราไปก่อนเวลาอันควร วันนี้มีเคล็ดลับมาบอก จัดไปอย่าให้อะไรมาทำร้ายหน้าของเราได้

อุณหภูมิของน้ำในการล้างหน้า
การใช้อุณหภูมิของน้ำในการล้างหน้าก็สำคัญนะค่ะ หลายตำราบอกว่าควรเปิดรูขุมขนโดยใช้น้ำอุ่นเพราะจะทำความสะอาดได้ล้ำลึก แต่ในความเป็นจริงแล้วการใช้น้ำอุ่น ก็อาจจะไปเป็นให้รูขุมขนกว้างขึ้น และสังเกตเห็นได้ชัดมากขึ้น ส่วนน้ำเย็นถึงแม้จะช่วยปิดรูขุมขน แต่หากเย็นเกินไป ผิวก็เสียสมดุลได้เช่นกัน เพราะฉะนั้น สาว ๆ สามารถล้างหน้าโดยใช้น้ำตามอุณหภูมิห้องได้ตามปกตินะคะ เพราะนอกจากจะไม่เกิดผลเสียใด ๆ แล้ว ยังไม่ยุ่งยากในการเตรียมน้ำอีกด้วยคะ

วิธีการล้างหน้าที่ถูกต้อง
ควรชโลมหน้าให้เปียก 1 ครั้งเพื่อความชุ่มชื่นและปรับสภาพใบหน้าให้เข้ากับอุณหภูมิน้ำ บีบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วนำน้ำหยดลงบนฝ่ามือเล็กน้อย แล้วใช้มืออีกข้างถูเบา ๆ ประมาณ 10-15 วินาที จนไม่เหลือเนื้อโฟม นำมานวดบนใบหน้า โดยทำความสะอาดอย่างเบามือที่สุด โดยเริ่มล้างจากกลางใบหน้าไปยังด้านข้างขวาและซ้าย ทำซ้ำประมาณ 2 นาที แล้วใช้น้ำเปล่าล้างตามให้สะอาดหมดจดค่ะ

ข้อห้ามในการล้างหน้า!
สาว ๆ รู้มั๊ยค่ะว่าอย่าบีบโฟมล้างหน้าลงบนใบหน้าโดยตรง โดยไม่ถูให้เกิดฟองก่อน เพราะเนื้อโฟมที่ยังไม่แตกตัว อาจเข้าไปอุดตันในรูขุมขน หากทำความสะอาดไม่หมด จะทำให้เกิดสิวและริ้วรอยตามมาได้

นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น Natural Vitamin E และ Aloe Vera ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ผลิตภัณฑ์ตัวนี้อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย และแนะนำให้ใช้โดยแพทย์ผิวหนังด้วยคะ

jeleclick.com




Have a nice day.



1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss