1
2

ถ้าฉันไม่ตาย




Bodyslam - เสียดาย



ถ้าฉันไม่ตาย



ถ้าฉันสามารถดำเนินชีวิตใหม่ได้อีกครั้ง,

ฉันจะยอมนอนพักผ่อนเวลาที่ฉันป่วย
แทนที่จะคิดว่าโลกคงจะหยุดหมุนไปชั่วขณะถ้าฉันแอบหนีไปพัก
ฉันจะยอมจุดเทียนหอมกลิ่นกุหลาบสีชมพู
ก่อนที่มันจะละลายเสื่อมไปในห้องเก็บของ

ฉันจะพูดให้น้อยลง แล้วฟังให้มากขึ้น
ฉันจะเชิญเพื่อนๆ มาทานข้าวเย็นที่บ้าน
แม้ว่าพรมมันจะเลอะ โซฟาจะซีดไปบ้า

ฉันจะยอมกินป๊อบคอร์นในห้องนั่งเล่นแสนสะอาด
ฉันจะเลิกห่วงกับฝุ่นเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้น
เมื่อมีใครบางคนพยายามจุดไฟในเตาผิงให้

ฉันจะอยู่นั่งฟังคุณตาเล่าเรื่องสมัยหนุ่มๆ แม้มันจะวนไปเวียนมา
ฉันจะแบ่งเบาความรับผิดชอบจากสามี

ฉันจะไม่ยอมปิดกระจกรถในวันอากาศสดใส
เพียงเพราะไม่ต้องการให้ผมที่เซทไว้อย่างดียุ่ง
ฉันจะนั่งเล่นกับลูกๆ ที่สนามหญ้า โดยไม่กลัวว่ามันจะเปื้อนชุดของฉัน

ฉันจะไม่ยอมซื้ออะไรก็ตามด้วยเหตุผลเพียงแค่มันใช้การได้เท่านั้น
แทนที่จะเฝ้าคอยให้เก้าเดือนของการอุ้มท้องผ่านไปเร็วๆ
ฉันจะถนอมทุกเสี้ยววินาทีเพื่อรับรู้ถึงสิ่งมหัศจรรย์ที่กำลังถือกำเนิดในครรภ์ของฉัน
เมื่อลูกๆ หอมฉัน ฉันจะไม่ไล่ให้พวกเขาไปล้างหน้าล้างตาเตรียมตัวสำหรับมื้อเย็น

ฉันจะมีคำว่า "I love you" และ "I m sorry" ให้ได้ยินมากขึ้น



ฉันจะเก็บเกี่ยวทุกช่วงเวลานาทีที่ผ่านเข้ามาในชีวิต
อยู่กับมัน เรียนรู้ไปกับมัน และจะไม่นึกเสียดายเลย

เลิกกังวลกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่สนใจว่าใครไม่ชอบ
ใครมีมากกว่า หรือ ใครกำลังทำอะไร
จะใส่ใจเฉพาะกับคนที่จริงใจกับฉัน
และคิดถึงสิ่งที่เป็นประโยชน์ที่จะทำในแต่ละวัน

ชีวิตสั้นเกินกว่าที่จะปล่อยให้ผ่านไปเฉยๆ
คนเรามีแค่ชีวิตเดียว ดำเนินได้เพียงครั้งเดียวแล้วมันก็จะแตกดับไป..

ข้อมูลจาก Forward mail +ขอขอบคุณเจ้าของตัวจริงจร้า
http://www.tamdee.net/






1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss