1
2

ภัตตาคารใต้ทะเลมัลดีฟส์เตรียมแปลงโฉม เป็นห้องสวีทฉลองครบรอบ 5 ปี




Under Sea Restaurant







ภัตตาคารใต้ทะเลมัลดีฟส์เตรียมแปลงโฉม
เป็นห้องสวีทฉลองครบรอบ 5 ปี



ภัตตาคารใต้ทะเลแห่งแรกของโลกไอเดียบรรเจิด เปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ของโลกใต้น้ำในมหาสมุทร อินเดีย ด้วยการแปลงโฉมภัตตาคารขนาด 12 ที่นั่ง ให้กลายเป็นห้องสวีทแบบซีทรูสุดหรูและโรแมนติก เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปี


“อีทฮา” (Ithaa) ภัตตาคารกระจกใส (เพล็กซีกลาส) ใต้ทะเลแห่งแรกของโลก ที่โรงแรมคอนราด มัลดีฟส์ (Conrad Maldives Rangali Island) ฉลองครบรอบ 5 ปี ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้นอนพักผ่อนและชมโลกใต้น้ำเหมือนอยู่ในอควา เรียมส่วนตัว โดยจะทำการแปลงโฉมภัตตาคารให้กลายเป็นห้องสวีทสุดหรู พร้อมจัดแชมเปญดินเนอร์ให้แบบส่วนตั๊ว...ส่วนตัว และมีบริการเสิร์ฟอาหารเช้าถึงเตียงนอน (ตื่นสายไม่ได้เพราะช่วงกลางวันจะสว่างจ้ามากๆ – ปกติลูกค้ามักสวมแว่นกันแดดลงมาทานมื้อกลางวัน)


ภัตตาคารดังกล่าวตั้งอยู่ใต้ทะเลลึก 5 เมตร ในมหาสมุทรอินเดีย รายล้อมด้วยแนวปะการังสีสันสดใส น้ำทะเลใสแจ๋ว และมีสัตว์น้ำชุกชุม ในยามปกติจะเสิร์ฟอาหารสไตล์ฟิวชั่น ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างอาหารพื้นเมืองและอาหารตะวันตก โดยคิดค่าบริการคนละ 320 เหรียญสหรัฐหรือกว่า 1 หมื่นบาทสำหรับอาหารมื้อค่ำ โดยมีเมนูอาหาร 23 รายการมากกว่า 4 คอร์ส ให้เลือก (เด็กๆ ใช้บริการได้เฉพาะมื้อกลางวัน)

ส่วนราคาค่าเข้าพักในห้องสวีทใต้น้ำที่ทางภัตตาคารจะจัดเตรียมขึ้นแบบเฉพาะกิจนั้น แขกที่ต้องการเข้าพักต้องติดต่อสอบถามกับทางภัตตาคารหรือโรงแรมเอง เนื่องจากขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่ต้องการเข้าพัก และรูปแบบของห้องพักที่แขกแต่ละคนต้องการ









1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss