1
2

เทคโนโลยีปี 3000 อิ..อิ...




mv คนในอนาคต รุจ The Star



เทคโนโลยีปี 3000 



ค.ศ.3000 เราไม่ต้องดูแลกระเป๋าสะพาย
แต่มันจะดูแลเราเอง


ค.ศ.3000 เราจะหยุดรถโดย
ใช้ป้ายสัญลักษณ์


ค.ศ.3000 ในการที่เราจะทำผิวสีแทนนั้น
ไม่เวลาเพียงไม่กี่นาที


ค.ศ.3000 เราสามารถขับรถไปที่ประเทศอื่นได้เลย


ค.ศ.3000 เราจะมีกางเกงยีนส์สี่ขา 
เพื่อที่เวลาเราจะไปที่ไหนนั้น
ไม่ต้องห่วงเรื่องไม่มีเก้าอี้นั่ง


ค.ศ.3000 เราสามารถเล่นเสิร์ฟในบ้านได้


ค.ศ.3000 เราสามรถเปลี่ยนตัวละครในหนังที่เราดูได้


ค.ศ.3000 ในเรื่องการประหยัดแก๊ซนั้น รถโรงเรียนจะใช้
วิธีต่อตัวแบบเดียวกับคณะละครสัตว์


ค.ศ.3000 หมอจะตรวจภายในของเราโดยไม่ต้อง x-ray


ค.ศ.3000 นักกีฬามือโปรสามารถทำเงินได้มากมาย
พวกเจงมีคนที่จะเมาเล่นกีฬาแทนเขาเอง


ค.ศ.3000 คอมพิวเตอร์จะจัดการคุณ
ถ้าหากพิมพ์คำพูดที่ไม่สุภาพลงไป


ค.ศ.3000 การแต่งหน้าจะเป็นเรื่องง่ายขึ้นโดยหลายๆวิธี


ค.ศ.3000 บินด้วยหมวกแทนการขี่จักรยาน


14. ค.ศ.3000 เปลี่ยนชุดใหม่ทันใจ



ค.ศ.3000 เครื่องช่วยซับน้ำมูกรวดเร็วทันใจ 


16. ค.ศ.3000 โกนหนวดแบบพิเศษ


 คุณสามารถประหยัดเวลา
ด้วยหุ่นยนต์ช่วยออกกำลังกาย








1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss