1
2

ดีไซเนอร์ผู้ดีเผยโฉม "ทีวีแพงที่สุดในโลก" ราคากว่า 74 ล้าน



[MV]นู๋...อยากได้ - Three Kings and The Babe




ดีไซเนอร์ผู้ดีเผยโฉม "ทีวีแพงที่สุดในโลก"
ราคากว่า 74 ล้าน


ทีวี "PrestigeHD SUPREME Rose Edition"


โฉมหน้าดีไซเนอร์

"สจ๊วร์ต ฮิวจ์ส" ดีไซเนอร์หนุ่มแห่งเมืองผู้ดี ที่มีชื่อเสียงในด้านการเมคโอเวอร์ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งโทรศัพท์มือถือไอโฟนและเครื่องเล่นไอพอด) ให้กลายเป็นเวอร์ชั่นหรูหราราคาแพง ได้แตกไลน์สินค้าหรูด้วยการออกแบบทีวี PrestigeHD จอ 55 นิ้ว ให้กลายเป็นทีวีหรูระยับราคาแพงที่สุดในโลก ภายใต้ชื่อ
"PrestigeHD SUPREME Rose Edition" ดยมีค่าตัวกว่า 74 ล้านบาท

ที่ผ่านมา
"บีเอสเอ็นนิวส์" เคยนำเสนอผลงานการแปลงโฉมของใช้ต่างๆ ให้กลายเป็นเวอร์ชั่นสุดหรูราคาแพงสุดๆ ของสองดีไซเนอร์คู่ขวัญ "สจ๊วร์ตและแคเธอรีน ฮิวจ์ส" บ่อยครั้ง ซึ่งรวมถึง

"เข็มขัดกุชชี่" ประดับเพชรและพลาตินั่มราคา "แพงที่สุดในโลก"


Goldstriker และ Stuart Hughes ผู้ผลิตและจำหน่ายมือถือเมคโอเวอร์ เวอร์ชั่นสุดหรู จับมือกันเปิดตัวสุดยอดเว็บไซต์ภายใต้ชื่อ
"Republica" ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่จะนำเสนอแต่สินค้าที่ได้รับการแปลงโฉม (จากเดิมที่หรูหราอยู่แล้ว) ให้หรูเริ่ด อลังการ ราคาแพงมหาศาลยิ่งขึ้น เอาใจลูกค้ามหาเศรษฐีโดยเฉพาะ

และไฮไลท์เด็ดในช่วงเปิดตัวนี้ก็คือ
"เข็มขัดเพชรยี่ห้อกุชชี่" ที่ขึ้นทำเนียบเข็มขัด "แพงที่สุดในโลก" ไปเรียบร้อยแล้ว

เข็มขัดที่ว่า ออกแบบโดย Stuart Hughes เจ้าของธุรกิจและดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ ซึ่งนำ (หัว) เข็มขัดยี่ห้อกุชชี่มาออกแบบตกแต่งใหม่ โดยใช้พลาตินั่มน้ำหนัก 250 กรัม และเพชรเม็ดจิ๋วไร้มลทิน น้ำหนักรวม 30 กะรัต มาประดับให้กลายเป็นเข็มขัดกุชชี่เวอร์ชั่นพลาตินั่มฝังเพชร

ความจริงแล้ว เข็มขัดเส้นนี้ผลิตขึ้นตามคำสั่งซื้อของลูกค้ารายหนึ่งซึ่งไม่ประสงค์ออกนาม และเพื่อให้เป็นเข็มขัดเวอร์ชั่นพิเศษที่หรูหราไม่ซ้ำใครจริงๆ ทางเว็บไซต์ "Republica" จึงรับออเดอร์ผลิตเข็มขัดรุ่นดังกล่าวอีกเพียง 2 เส้น ในราคาเส้นละ 159,995 ปอนด์ หรือกว่า 8.4 ล้านบาท...เท่านั้น!

สินค้าอื่นๆ ที่จำหน่ายบนเว็บไซต์ "Republica" ในเบื้องต้น:


"Blackberry Bold" ฝังเพชร ประดับหนังงูหลาม ราคากว่า 3 แสนบาท


เข็มขัด D&G ฝังเพชร น้ำหนัก 26.5 กะรัต ราคา 4.5 ล้านบาท

และ ไอพอด ทัช สุพรีม "แพงที่สุดในโลก" ด้วย


"แคเธอรีน ฮิวจ์ส" ดีไซเนอร์ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ เผยโฉม "ไอพอด ทัช สุพรีม" เครื่องเล่นไอพอด เวอร์ชั่นหรูหราราคาแพงที่สุดในโลก ผลิตจากทองคำ 22 เค และเพชรน้ำงาม จำหน่ายในราคาเครื่องละกว่า 7.6 ล้านบาท โดยจะรับผลิตจำนวนจำกัดเพียง 2 เครื่องเท่านั้น

ที่ผ่านมา "บีเอสเอ็นนิวส์" เคยนำผลงานการเมคโอเวอร์ "เข็มขัดกุชชี่" ประดับเพชรและพลาตินั่ม ราคา "แพงที่สุดในโลก" และ "โทรศัพท์มือถือแบล็คเบอร์รี่" ประดับเพชร บลูแซฟไฟร์ และหนังงูหลามสุดหรู ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ "แคเธอรีน ฮิวจ์ส" ดีไซเนอร์ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ มารายงานให้ทราบกันไปบ้างแล้ว


แบล็คเบอร์รี่ เป็นโทรศัพท์มือถืออีกยี่ห้อหนึ่งที่ถูกนำมาเมคโอเวอร์ให้เป็นเวอร์ชั่นหรูหราบ่อยครั้ง ไม่แพ้โทรศัพท์ "ไอโฟน" ของค่ายแอปเปิ้ล...

แต่คงไม่มีเวอร์ชั่นไหนที่จะโดดเด่นและสยอง (สำหรับคนกลัวงู) เท่ากับผลงานล่าสุดของค่ายน้องใหม่ (แต่เก๋า) จากฝั่งยุโรป ที่มีชื่อว่า "รีพับลิก้า แฟชั่น" (Republica Fashion) หลังเพิ่งเปิดตัวเข็มขัดกุชชี่ฝังเพชรสุดหรูราคา "แพงที่สุดในโลก" เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ดังที่ "บีเอสเอ็นนิวส์" ได้เคยนำเสนอมาก่อนหน้านี้


"แบล็คเบอร์รี่ รอยัล บลู" อิดิชั่น ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษโดย "แคเธอรีน ฮิวส์" ภรรยาผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ เพื่อเอาใจแฟนคลับสโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตันโดยเฉพาะ

บริเวณด้านหน้า "แบล็คเบอร์รี่ รอยัล บลู" ประดับด้วยเพชรและบลูเซฟไฟร์ (ตัวเลข 1878 ที่เห็นคือปีก่อตั้งสโมสรฟุตบอลดังกล่าว) ส่วนบริเวณด้านหลังตกแต่งด้วยหนังงูหลามลายสีน้ำเงินสุดหรู ประทับโลโก้สโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน


โทรศัพท์ "แบล็คเบอร์รี่ รอยัล บลู" จะผลิตขึ้นจำนวนจำกัดเพียง 50 เครื่องเท่านั้น โดยจะจำหน่ายในราคาเครื่องละ 6,559 ยูโร หรือกว่า 3.2 แสนบาท สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ "รีพับลิก้า แฟชั่น"


แบล็คเบอร์รี่ โบลด์ เวอร์ชั่นหนังงูหลามรุ่นอื่นๆ: (จำหน่ายราคาเดียวกัน)



แบล็คเบอร์รี่ บราซิล



แบล็คเบอร์รี่ คาเวียร์



แบล็คเบอร์รี่ เอ็มเมอรัลด์ ดีเสิร์ท



แบล็คเบอร์รี่ เอ็มเพอเร่อร์



แบล็คเบอร์รี่ ช็อคโกแลต



แบล็คเบอร์รี่ เซอร์คัส



แบล็คเบอร์รี่ วินเทจ



แบล็คเบอร์รี่ พิงก์



แบล็คเบอร์รี่ เกรย์

* ภาพทั้งหมดเป็นลิขสิทธิ์ของ republica-fashion

ล่าสุด ฮิวจ์ส ยังคงมีผลงานการออกแบบผลิตภัณฑ์เวอร์ชั่นหรูหรา "ราคาแพงที่สุดในโลก" มาอวดสายตา (เศรษฐี) กันอีกเช่นเคย และคราวนี้สินค้าที่ถูกนำมาเมคโอเวอร์ก็คือ "ไอพอด ทัช" ของค่ายแอปเปิ้ลนั่นเอง

"ไอพอด ทัช สุพรีม" ขึ้นแท่นไอพอดทัชที่มีราคาแพงที่สุดในโลกอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้เนื่องจากตัวเครื่องได้รับการรีฟอร์มขึ้นใหม่โดยใช้ทองคำ 22 เค น้ำหนัก 149 กรัม ขณะที่บริเวณโลโก้แอปเปิ้ลทางด้านหลัง ผลิตจากทองคำน้ำหนัก 21 กรัม ฝังเพชรน้ำงามเม็ดจิ๋ว สี F (ขาว ใส ไร้สี หายาก) ที่มีตำหนิน้อยมากจนไม่สามารถมองเห็นตำหนิได้ด้วยตาเปล่า (ระดับ VVS1) จำนวน 53 เม็ด



บริเวณด้านหน้าของตัวเครื่อง ประดับด้วยเพชรน้ำงามคุณภาพเดียวกัน จำนวน 300 เม็ด ส่วนบริเวณปุ่มเมนูประดับด้วยเพชรสีชมพู (คุณภาพสี G-H) น้ำหนัก 2.10 กะรัต รายล้อมด้วยเพชรจิ๋วน้ำงามอีก 12 เม็ด



ส่วนกล่องใส่นั้นก็ไม่ธรรมดา เพราะผลิตจากไม้เคลือบมันสีขาว ภายในบุด้วยหนังแท้จาก Porsche Nappa



"ไอพอด ทัช สุพรีม" เป็นผลงานใหม่ล่าสุดของ "แคเธอรีน ฮิวจ์ส" แห่งบริษัท สจวร์ต ฮิวจ์ส ซึ่งจะรับผลิตจำนวนจำกัดเพียง 2 เครื่องเท่านั้น โดยมีสนนราคาเครื่องละ 139,995 ปอนด์ หรือกว่า 7.6 ล้านบาท

ไอพอด ทัช ของเดิมๆ:


ล่าสุด
"สจ๊วร์ต ฮิวจ์ส" ได้นำทีวียี่ห้อ PrestigeHD จอ 55 นิ้ว ที่แต่เดิมก็หรูอยู่แล้ว มาแปลงโฉมให้กลายเป็นเวอร์ชั่นหรูสุดๆ โดยนำ โรสโกลด์ 18 กะรัต น้ำหนักประมาณ 28 กิโลกรัม มาทำเป็นฐานและกรอบด้านนอก ประดับกรอบด้วยเพชรน้ำงามรูปทรงกลม คุณภาพเยี่ยม ไร้มลทิน เม็ดละ 1 กะรัต จำนวน 72 เม็ด แซมด้วยอัญมณีสวยๆ จากร้าน Sunstone & Amethyst ส่วนกรอบด้านในตกแต่งด้วยหนังจระเข้ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นงานแฮนด์เมดล้วนๆ


ทีวีสุดหรูรุ่นนี้มีชื่อว่า
"PrestigeHD SUPREME Rose Edition" เปิดให้สั่งจองแล้ววันนี้ที่เว็บไซต์สจ๊วร์ต ฮิวจ์สในราคา 1.5 ล้านปอนด์ หรือกว่า 74 ล้านบาท โดยจะรับผลิตเพียง 3 เครื่องเท่านั้น

แต่ถ้าเศรษฐีคนไหนคิดว่าทีวีแพงที่สุดในโลกอย่าง
"PrestigeHD SUPREME Rose Edition" นั้นหรูเกินไป สจ๊วร์ต ฮิวจ์ส ก็ยังมีทีวี PrestigeHD เวอร์ชั่นสุดหรูในราคาแพงน้อยกว่ามาให้เลือก ภายใต้ชื่อรุ่น "PrestigeHD Supreme Edition" ที่บริเวณฐานและกรอบด้านในทำจากทองคำ 22 กะรัต ประดับเพชร 48 เม็ด แซมด้วยอัญมณีจาก Aventurine และ Topaz จำหน่ายในราคา 1 ล้านปอนด์ หรือ 49.4 ล้านบาท โดยจะรับผลิตเพียง 10 เครื่องเท่านั้น


ทีวี "PrestigeHD Supreme Edition"


ทีวี "PrestigeHD" แบบเดิมๆ
ขอบคุณข้อมูลจาก
http://www.bsnnews.com/ContentDetail.asp?ContentID=19940
http://www.bsnnews.com/ContentDetail.asp?ContentID=13693
http://www.bsnnews.com/ContentDetail.asp?ContentID=15828
http://www.bsnnews.com/ContentDetail.asp?ContentID=14480





1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss