1
2

วิธีป้องกันไม่ให้ผมร่วง


















































































































วิธีป้องกันไม่ให้ผมร่วง

ใครที่กำลังประสบกับปัญหาผมร่วง วันนี้เรามีวิธีป้องกันไม่ให้ผมร่วงมาบอก


วิธีป้องกันไม่ให้ผมร่วง

เลือกรับประทานอาหารและของที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม เช่น ธัญพืช, ข้าวกล้อง, งาดำ, เมล็ดทานตะวัน, ฟักทอง

ควรนวดหนังศรีษะ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เป็นการบำรุงรากผม
ควรทำความสะอาดผมอย่างสม่ำเสมอ
ควรใส่ครีมบำรุงผมทุกครั้งที่สระผม
ควร รับประทานแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อรากผม เช่น ไบโอติน หรือ วิตามิน บี ซึ่งช่วยบำรุงผิวหนัง ผม กล้ามเนื้อ และประสาท อาหารที่อุดมไปด้วยไบโอติน ได้แก่ ตับหมู ไตวัว เนื้อวัว ปลาเนื้อขาว น้ำมันปลา ข้าวกล้อง ข้าวโพด รำข้าวสาลี ไข่ นม เนย โยเกิรต์ ผักต่าง ๆ โดยเฉพาะดอกกะหล่ำ กระหล่ำปลี เห็ด และแครอท รู้อย่างนี้แล้ว หันมาดูแลไม่ให้ผมร่วงกันดีกว่า.

ที่มาข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์









1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss