1
2

สื่อนอกตีข่าว ทึ่งความสามารถ “น้องเบล” นันทิตา ฆัมภิรานนท์ Thailand’s Got Talent




นันทิตา (27) Thailand's Got Talent S1 - Audition


เบลล์ นันทิตา ฆัมภิรานนท์ สาวประเภทสองสุดสวยจากเวทีประกวด Thailand’s Got Talent ที่กำลังดังเป็นพลุแตกในตอนนี้ เธอคนนี้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงที่นอกจากไพเราะแล้ว เธอยังทำเซอร์ไพรส์ทุกคนได้หมดเลยว่าเธอเป็นผู้หญิงจริงๆ แต่เมื่อทุกคนได้เห็นการแสดงของเธอแล้วถึงกับอึ้งและทึ่ง แทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอเป็นสาวประเภทสองเพราะเธอสวยซะจนผู้หญิงบางคนยังอาย


สื่อนอกตีข่าว ทึ่งความสามารถ “น้องเบล” นันทิตา ฆัมภิรานนท์
Thailand’s Got Talent

เว็บไซต์ นิวยอร์คแมกกาซีน (nymag.com) รวมถึงสื่อในสหรัฐหลายสำนัก ต่างเผยแพร่คลิปวีดิโอของ “น้องเบล” นันทิตา ฆัมภิรานนท์ วัย 27 ปี ผู้เข้าร่วมแข่งขันแสดงความสามารถ ร้องเพลง รีมิกซ์ ในรายการ Thailand Got Talent ซึ่งทุกคนที่ได้รับฟังการแสดงต่างทึ่งกับความสามารถของเธอที่สามารถร้องเพลงได้ทั้ง เสียงผู้หญิงและผู้ชายในคนเดียวกัน

บางคนบอกว่า ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะเป็นผู้ชาย เพราะด้วยใบหน้าที่ขาวสวย ไม่คิดว่าเธอจะสร้างเซอไพรส์ได้ขนาดนี้ โดยมีผู้แสดงความคิดเห็นคนหนึ่งบอกว่า เธอจะต้องดังไปทั่วโลกแน่ เห็นได้จากคลิปเข้าชมในยูทูปที่เพิ่มสูงขึ้นเป็น 5 แสนวิวแล้ว

การแสดงของเธอยังถูกพูดถึง สาวประเภทสอง ในประเทศไทยในสายตาของชาวต่างชาติ โดยพวกเขาเห็นว่า ประเทศไทยมีสาวประเภทสองอยู่มาก และสังคมก็เปิดกว้าง และเปิดเผย พร้อมทั้งให้โอกาสคนประเภทนี้แสดงความสามารถได้อย่างเต็มที่

http://www.tipsth.com/story/
http://album.sanook.com/albums/843534061



อยากรู้แต่ไม่อยากถาม-แคลอรี่บลาบลา


Mild - Unloveable (MV Karaoke)





1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss