1
2

6 ท่านวด กดจุดคลายเครียดให้หนุ่ม-สาวออฟฟิศ


スコティッシュフォールド もみもみ♪



6 ท่านวด กดจุดคลายเครียดให้หนุ่ม-สาวออฟฟิศ

ด้วยวิถีการดำเนินชีวิตของคนเมืองที่เร่งรีบในปัจจุบัน ส่งผลให้ร่างกายและผิวพรรณต้องพบกับความเครียด มลภาวะ และอนุมูลอิสระต่างๆมากมาย การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่างเพื่อดูแลสุขภาพร่างกายและผิวพรรณจึงเป็นสิ่งสาคัญ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพผิว แอสเทอร์ สปริง มาแนะวิธีการดูแลสุขภาพและความงาม ด้วยการนวดบำบัด กดจุด และคลายเครียด

ซึ่ง "ศาสตร์แห่งการนวดบำบัด" จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและต่อมน้ำเหลืองและเป็นการเพิ่มอัตราการส่งผ่านโลหิตและออกซิเจนเพื่อไปหล่อเลี้ยงผิวได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยกระตุ้นกระบวนการขับของเสีย และกระตุ้นกระบวนการเผาผลาญให้ทำงานได้ดีขึ้นเพื่อให้ผิวคืนความมีชีวิตชีวา สดใส แข็งแรง

ท่าที่ 1 : นวดกล้ามเนื้อบริเวณไหล่
ท่านี้เหมาะสาหรับผู้ที่รู้สึกอ่อนล้ากับการใช้คอมพิวเตอร์นานๆ ท่านี้จะเริ่มจากการใช้มือซ้ายนวดกดบริเวณไหล่ขวาส่วนที่รู้สึกตึงๆ โดยกดน้ำหนักทั้งบริเวณฝ่ามือและนิ้วมือ นับ 1-5 ประมาณ 3 ครั้งแล้วเปลี่ยนใช้มือขวานวดไหล่ซ้ายนับ 1-5 อีก 3 ครั้ง จะสามารถช่วยลดความรู้สึกอ่อนล้าในบริเวณไหล่และต้นคอได้ดี
ท่าที่ 2 : นวดกล้ามเนื้อบริเวณต้นคอ
ท่านี้เหมาะสาหรับการคลายเครียดและลดอาการตึงบริเวณต้นคอ โดยใช้มือวางลงที่ด้านหลังของลำคอ บีบและคลายประมาณ 5-10 ครั้งโดยลงน้ำหนักที่นิ้วมือและฝ่ามือ
ท่าที่ 3 : นวดใบหู
การนวดหูนอกจากจะช่วยให้รู้สึกสบายและผ่อนคลายแล้ว ยังสามารถจะช่วยบำรุงไตเพื่อให้ไตแข็งแรงอีกด้วย เริ่มจากการวางมือทั้งสองข้างไว้ที่หูทั้งสองข้าง โดยวางปลายนิ้วโป้งไว้ด้านหลังใบหู และนิ้วที่เหลือวางเพื่อประคองด้านหน้า และนวดคลึงใบหูให้ทั่ว นวดจนหูเริ่มรู้สึกอุ่น ก่อนปล่อยมือ ดึงใบหูออกด้านข้างเบาๆ นับ 1-3 แล้วค่อยๆปล่อยมือออก
ท่าที่ 4 : การนวดตา
ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายสำหรับผู้ที่ใช้สายตาเยอะๆ อยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ
ใช้ปลายนิ้วโป้งกดบริเวณหัวตา กดค้างไว้นับ 1-6 และค่อยๆผ่อนน้ำหนักออก
ท่าที่ 5 : นวดหนังศีรษะ
ท่านวดนี้จะช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนของโลหิต และทำให้โลหิตไหลเวียนไปเลี้ยงสมองได้มากขึ้น ทำให้มีการตื่นตัวของระบบประสาท และช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมด้วย เริ่มจากใช้มือสอดเข้าไปในเส้นผม ชิดติดหนังศีรษะ ค่อยๆ กำมือค้างไว้ จนรู้สึกตึงที่ศีรษะ นับ 1-3 แล้วเปลี่ยนตำแหน่งไปเรื่อยๆ จนทั่วศีรษะ
ท่าที่ 6 : นวดบริเวณขมับ
ช่วยลดอาการตึงเครียด ช่วยลดอาการปวดศีรษะ ใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางกดคลึงบริเวณขมับเป็นวงกลมประมาณ 6 ครั้ง แล้วกดลงน้ำหนักค้างไว้ นับ 1-3 แล้วค่อยๆผ่อนน้ำหนักออก
http://www.celeb-online.net


เมื่อยมั้ย?เค้านวดให้น๊า




1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss