1
2

BottomsUP "ก๊อก"รินเบียร์จากก้นแก้ว




Beers Filling Up Through the Bottom!
Montesano-based Bottoms Up beer distributors



BottomsUP "ก๊อก"รินเบียร์จากก้นแก้ว
ก่อนอื่นต้องขอชี้แจ้งก่อนว่า รายงานข่าวนี้ไม่ได้ต้องการเอาใจนักดื่มแต่อย่างใด เพียงแต่อยากให้เห็นถึงไอเดียเจ๋งๆ ที่แค่พลิกมุมมองตรงกันข้ามกับสิ่งที่เคยพบเห็นอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน คุณอาจจะพบกับคำตอบใหม่ที่ดีกว่าเดิมได้ อย่างเจ้า "ก๊อก" รินเบียร์จากก้นแก้วที่ชื่อว่า BottomsUP เครื่องนี้

BootomsUP เป็นก๊อกรินเบียร์ที่คิดตรงข้ามกับก๊อกรินเบียร์ทั่วไป ซึ่งปกติจะมีหัวก๊อกอยู่ด้านล่างของถังที่บรรจุเบียร์ โดยการใช้งานก็จะเปิดให้เบียร์ค่อยๆ ไหลลงในแก้วที่นำมารอง เพื่อไม่ให้เกิดฟองมากนัก แต่สำหรับ BottomsUP เจ้าของไอเดียคิดใหม่ แทนที่จะรินเบียร์จากหัวก๊อกลงปากแก้วที่ด้านบน เจ้าเครื่องนี้ใช้วิธีฉีดเบียร์จากก้นแก้วขึ้นมาแทน

โดยความลับอยู่ที่ก้นแก้วที่มีฝาวาวล์เปิดปิด ซึ่งเมื่อก้นแก้วถูกกดลงบนหัวก๊อก BootomsUP เบียร์จะถูกฉีดเข้าไปในแก้วจากด้านล่างขึ้นมา และหยุดเมื่อเต็ม โดยไม่เกิดฟองมากมาย เมื่อยกแก้วขึ้นมาฝาวาวล์ที่ก้นแก้วจะปิดทำให้เบียร์ไม่หกออกมา นอกจากจะได้เบียร์ที่ไม่มีฟองมากเกินไปแล้ว ไอเดียก็อกรุ่นใหม่นี้ยังทำให้สามารถรินเบียร์ได้เร็วกว่าเดิมถึง 9 เท่าอีกด้วย...ว้าว!!!
(ไอเดียหันปากก๊อกขึ้นด้านบนนี้ เคยเห็นใน Starbuck ใช้สำหรับล้างแก้ว นัยว่า มันช่วยประหยัดน้ำได้มากกว่าก๊อกแบบเอาหัวลง นี่ก็อีกไอเดียหนึ่งที่แค่พลิกมุมมองตรงกันข้ามก็ได้คำตอบใหม่ที่น่าสนใจแล้ว)

http://www.arip.co.th/news.php?id=412888





1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss