1
2

เมื่อนักโทษแหกคุกหนีเข้าบ้านสามีภรรยาคู่หนึ่งxxx!!!




นักโทษคนหนึ่งหนีออกจากคุกซึ่งติดมาเป็นเวลา 15 ปี
เขาหนีเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งเพื่อจะหาเงินและปืน
แต่กลับพบกับสามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่บนเตียง
เขาสั่งให้ผู้ชายออกจากเตียงและมัดไว้กับเก้าอี้
ขณะที่เขามัดผู้หญิงไว้กับเตียง และจูบที่คอ

จากนั้นเขาก็ผุดลุกขึ้นเข้าห้องน้ำไปอย่างรีบร้อน
ขณะนั้นเองสามีก็กล่าวกับภรรยาว่า

สามี: ฟังนะ.. ชายคนนั้นเป็นนักโทษหนีคุก ดูที่เสื้อเขาซิ!
เขาอยู่ในคุกหลายปีและไม่เคยเจอผู้หญิงเลย ผมเห็นเค้าจูบที่คอคุณ



ถ้าเขาต้องการ SEX อย่าขัดขืนหรือบ่นอะไร ทำอย่างที่เขาบอก
ชายคนนี้อันตรายมาก ถ้าทำให้เค้าโกรธ เราอาจจะถูกฆ่า
เข้มแข็งไว้นะที่รัก ผมรักคุณ

ภรรยาเค้ากลับตอบว่า: เขาไม่ได้จูบที่คอฉันหรอกที่รัก
เขาแค่กระซิบกับฉันว่าเขาเป็นเกย์ เค้าคิดว่าคุณน่ารัก
และถามว่าเรามีวาสลีนมั้ย? ฉันก็ตอบเค้าไปว่า อยู่ในห้องน้ำ
เข้มแข็งไว้นะที่รัก ฉันก็รักคุณเหมือนกัน


1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss