1
2

Happinessss Fb : Cute & Funny photo Part1




Happinessss Fb : Cute & Funny photo Part 1


1. ขอเกาะกระแส "แพลงกิ้ง" ด้วย อิ อิ
ปล. ขอ "แพลงกิ้ง" กับพื้นนะ
แบบว่าเกร็งหน้าท้องกับเค้าไม่ไหว "หนักพุง" เมี้ยวว...

2. คู่นี้เค้าน่ารักดีนะ เห็นทีไร อมยิ้มทุกที^^

3. เด็กคู่นี้ ดูดี มีอนาคตมากๆ ^^

4. ครอบครัวโดราเอมอน มีลูกสาวด้วย น่ารักป่ะ ^^

5. Honey, You Are perfect!^^


6. งง เลย 555 (งง แบบนี้แล้วจะขับ เลย มั้ยน้อ) ^^"


7. Cute Pikachu Kitten^^


8. คุณเห็นเป็นรูปอะไรเอ่ย?? ^^


9. The Boss is Calling!
Hello Monday ไปทำงานได้แล้วววว...
สุขสันต์วันทำงานนะ^^


10. เอ๊ะ!! นี่หัวหรือหาง ??? ^^'


11. Cute teacup pomeranian dog ^^


12. I'm sexy and I know it!!


13. โยคะเพื่อสุขภาพ^^


14. Your Boss,Mr.Dog CEO


Pug "หมานิสัยดี"


สุนัขตัวเล็กๆ ตาโปน จมูกเชิด หุ่นล่ำบึ้กตัวนี้ แม้หน้าตา จะดูแปลกๆ สักหน่อย แต่เค้าเป็นสุนัขเจ้าเสน่ห์ค่ะ ใครเลี้ยง เป็นหลงรักทุกราย จนกลายเป็นสุนัขยอดนิยมพันธุ์หนึ่ง ในช่วงปลายศตวรรษที่ 18


ปั๊ก (อังกฤษ: Pug)
เป็นสุนัขพันธุ์เล็ก มีร่างกายเล็กปานกลาง มีหน้าสั้นและย่น ใบหูพับตก และมีขนสั้นเกรียน หางมีลักษณะ บิดเป็นเกลียวชี้ขึ้นม้วนจนเป็นวงติดกับบั้นเอว ถ้าหากหางม้วนได้ถึงสองตลบก็จัดว่าเป็นลักษณะที่สวยสมบูรณ์ทีสุด หายใจและกรนเสียงดัง


ปั๊กไฟ
เป็นสุนัขที่ถูกผสมพันธุ์ออกมา จนได้สัดส่วนรูปร่างที่กระทัดรัดเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส ตัน และมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรง หัวมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสเชิดขึ้นเล็กน้อย ตากลมยื่นออกมาแลดูอ่อนโยน มีสีดำเป็นประกาย หูสั้นตกลงข้างหัวมีความนุ่มคล้ายกำมหยี่ คอสันโค้งเล็กน้อย หางขี้ขึ้นด้านบนม้วนเป็นวงจนติดบั้นเอว ถ้าหากหางม้วนได้ถึงสองตลบก็จะจัดว่าเป็นลักษณะที่สวยงามที่สุด ขาหน้าเหยีดตรง มีขนสั้นละเอียดเป็นประกาย มีสีเหลื่องแอพพริค็อด มี Marking สีดำที่หน้าและใบหู


ปั๊ก
เป็นที่นิยมเลี้ยงกันมาก ปั๊กเป็นสุนัขที่มีนิสัยน่ารัก น่าเลี้ยงอีกต่างหาก ถึงหน้าตาเขาจะดูเหมือนคิดมากไปหน่อยถ้าได้ลองเลี้ยงแล้วจะหลงใหลโดยไม่รู้ตัว เพราะความอ่อนโยนของมัน ข้อควรระวังในการเลี้ยงคือสภาพอากาศที่ร้อนปั๊กจะทนไม่ค่อยจะได้ ถ้าทนไม่ไหวอาจเป็นลมแดดได้ และถ้าอากาศเย็นควรให้อยู่ในที่อุ่นๆ หรือหาเสื้อมาสวมให้เพื่อป้องกันไม่ให้เป็นหวัด


ประวัติ
แนวคิดเกี่ยวกับความเป็นมาของปั๊ก แยกเป็น 3 สาย แนวคิดแรก เชื่อว่า บรรพบุรุษของปั๊กถูกนำมาจาก ตะวันออกไกล โดยพ่อค้าชาวดัชท์ เชื่อกันว่า มันน่าจะ สืบสายพันธุ์มาจากสุนัขขนสั้น ซึ่งมีสายพันธุ์เกี่ยวเนื่อง กับสุนัขพันธุ์ปักกิ่ง อีกแนวคิดหนึ่ง เชื่อว่า ปั๊กมาจากการผสมข้ามพันธุ์ระหว่างบูลด็อกขนาดเล็ก ขณะที่แนวคิดสุดท้าย คิดว่า มันเป็นสุนัขขนาดเล็ก (Miniature) ของ French Mastiff ซึ่งปัจจุบันแทบจะ สูญพันธุ์ไปแล้ว ปั๊กเริ่มโด่งดังเมื่อนักเขียนภาพล้อ ชาวอังกฤษ Hogarth นำภาพสุนัขตัวโปรดมาเป็นส่วนหนึ่ง ของงานของเขา นับจากศตวรรษที่ 16 การเลี้ยงปั๊ก เริ่มเป็นที่นิยมในราชสำนักยุโรป และได้รับความนิยม อย่างสูงสุดในสมัยวิคตอเรีย


ลักษณะนิสัย
ปั๊กเป็นสุนัขที่ฉลาด น่ารัก และค่อนข้างจะติดเจ้าของ มันไม่ต้องการการดูแล หรือการออกกำลังกายมากนัก แต่ต้องการเพื่อนเล่นมากกว่า


ขนาดโดยประมาณ
น้ำหนัก 6-8 ก.ก.
ส่วนสูง 25-28 ซ.ม.
:: awanya.com ::
:: วิกิพีเดีย ::


15. She said.. She'd Call...

16. ...เจ้าค้างคาวน้อย จะรู้มั้ยน้าาา... ว่าบ้านน้อยหลังนี้สร้างมาเพื่อเจ้า แต่ที่แน่ๆ บ้านนกหลังนี้ได้สร้างรอยยิ้มให้ผู้ที่พบเห็นเสมอ^^
Bat House by Estres Studio


17. ทั้งหมด..วิดพื้น 20 ครั้ง ปฏิบัติ!
สวัสดีตอนเช้าค่ะ ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะคะ^^


10เหตุผลที่ควรออกกำลังกายตอนเช้า


การออกกำลังกายตอนเช้าๆ ก่อนไปทำงาน เป็นกิจกรรมที่หนุ่มสาวออฟฟิศทั้งหลายมักจะโบกมือลา เพราะลำพังแค่ตื่นไปทำงานให้ทันเวลางานก็เป็นเรื่องที่ลำบากแล้ว ถ้าต้องมาออกกำลังกายจนเหงื่อโทรมกายอีกดูท่าจะส่งผลเสียซะมากกว่า คนส่วนใหญ่จึงมักเลือกเล่นกีฬาตอนเย็นๆ หลังเลิกงาน เพราะคิดว่าการออกกำลังกายตอนเช้าหรือเย็นก็ได้รับประโยชน์ไม่ต่างกัน


อย่างไรก็ตาม อีวาน แคมป์เบลล์ ผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนส บอกว่า อันที่จริงแล้วควรจะหากิจกรรมเรียกเหงื่อทำในช่วงเช้ามากกว่า เพราะได้ประโยชน์หลายประการ และนี่คือเหตุผลดีๆ ที่อีวานแนะนำให้เปลี่ยนพฤติกรรมมาออกกำลังกายในช่วงเช้าแทน


ซึ่งอาจทำให้ใครบางคนยอมตั้งนาฬิกาปลุกให้เร็วขึ้น เพื่อลุกขึ้นมาออกกำลังกายตอนเช้าก่อนไปเรียนหรือทำงานดูสักตั้งก็เป็นได้


1.กำหนดเวลาได้แน่นอน-ปกติแล้วหนุ่มสาววัยทำงานจะเลือกออกกำลังกายในช่วงเย็นหลังจากเวลาเลิกงานไปแล้ว แต่บางครั้งก็มีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ไม่สามารถไปออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาได้ อาทิ งานไม่เสร็จ มีประชุมด่วน ดังนั้นการออกกำลังกายก่อนทำงานจึงกำหนดเวลาได้แน่นอนกว่า และสามารถทำเป็นประจำได้ทุกวัน อีกทั้งตอนเย็นยังมีเวลาว่างไปทำกิจกรรมอื่นได้ด้วย


2.ไม่เสียเวลารอเครื่องเล่น-เมื่อทุกคนพร้อมใจกันเข้าฟิตเนส หรือโรงยิมในช่วงเย็นเหมือนกัน ปัญหาที่มักตามมาคือ อุปกรณ์ไม่เพียงพอต่อจำนวนผู้ใช้บริการ ต่างจากการออกกำลังกายช่วงเช้าที่เลือกเครื่องเล่นได้ตามใจชอบ โดยไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครมาใช้เครื่องเล่นในช่วงที่พักไปดื่มน้ำ หรือเข้าห้องน้ำ


3.สลายไขมันให้เป็นกล้ามเนื้อ-การเล่นกีฬาช่วงเช้าช่วยให้ร่างกายเผาผลาญอาหารเป็นพลังงาน และยังเป็นการสลายไขมัน ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้มากขึ้นด้วย ฉะนั้นใครที่ต้องนั่งโต๊ะทำงานอยู่ตลอดทั้งวัน อีวานแนะนำให้หาเวลาออกกำลังกายในตอนเช้ามากกว่าช่วงเย็น


4.ให้พลังงาน-การออกกำลังกายตอนเย็นๆ ในช่วงที่ร่างกายล้าจากการทำงานไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก เพราะแทนที่จะรู้สึกมีความสุขกับการออกกำลังกาย กลับมีความรู้สึกเหนื่อยล้าเข้ามาแทน แต่ถ้าหันมาเล่นกีฬาก่อนออกไปทำงาน จะพบว่าร่างกายมีความกระปรี้กระเปร่า และกระฉับกระเฉงมากกว่า อีกทั้งยังทำให้ร่างกายมีพลังงานในการทำกิจกรรมได้ตลอดวันโดยไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยด้วย


5.สมองปลอดโปร่ง - ทราบกันดีอยู่แล้วว่าการออกกำลังกายช่วยให้สมองปลอดโปร่ง และทำให้เริ่มต้นการทำงานได้อย่างสดชื่น นอกจากนี้ยังลดความตึงเครียดในระหว่างการทำงานให้น้อยลงด้วย


6.ควบคุมความอยากอาหาร-ประโยชน์อีกประการหนึ่งที่ได้รับจากการออกกำลังกายเป็นประจำ คือช่วยควบคุมความอยากรับประทานอาหารได้อย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังช่วยให้รับประทานอาหารเป็นมื้อเป็นเวลามากขึ้นด้วย


7.รับมือกับปัญหากวนใจได้มากขึ้น-เมื่อสมองปลอดโปร่งโล่งสบายสำหรับการเริ่มต้นทำงานในแต่ละวัน จะทำให้สามารถรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นในระหว่างวันได้มากขึ้น ความคิดเฉียบคมมากขึ้น ว่ากันว่าหลังจากออกกำลังกายในช่วงเช้าไปแล้ว จะเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของสมองได้มาก 4-10 ชั่วโมงเลยทีเดียว


8.มีระเบียบวินัยมากขึ้น-การที่ต้องบังคับตัวเองให้ตื่นมาออกกำลังกายทุกวันจนกลายเป็นกิจวัตรประจำวัน ถือเป็นการฝึกในเรื่องระเบียบวินัยอีกทางหนึ่ง เพราะในช่วงแรกๆ อาจเป็นเรื่องยากในการทำสิ่งที่ไม่คุ้นเคย แต่หากได้ทำเป็นประจำทุกวันจะกลายเป็นความเคยชินในที่สุด


9.นอนหลับสบาย-บางคนมีปัญหากับการนอนหลับจนทำให้การดำเนินชีวิตไม่ค่อยมีความสุขมากนัก แต่การออกกำลังกายจะช่วยทำให้นอนหลับได้ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องอาศัยยานอนหลับ หรือวิธีการอื่นใดให้ซับซ้อน และช่วยให้นอนหลับสนิทได้นานขึ้นด้วย


10.เผาผลาญไขมันได้มากขึ้น-การออกกำลังกายก่อนรับประทานอาหารเช้า ร่างกายจะดึงพลังงานที่เก็บกักเอาไว้ออกมาใช้ในระหว่างที่เล่นกีฬา นั่นหมายความว่าการออกกำลังกายช่วงที่ท้องว่างอยู่นั้น จะการเป็นการเผาผลาญแคลอรี่ส่วนเกินในร่างกายทางอ้อมด้วย


(จาก นสพ.มติชน วันที่ 8-9 มี.ค.48 )

18. HUGS KEEP US ALIVE ^^

19. อรุณสวัสดิ์จ้า^^


20. สูตรรัก สแควรูท 128√e980 = ........^^

21. Please...
Can i sleep in your bed...

22. "วิวัฒนาการชมคอนเสิร์ตร็อค" ┌(^_^)┘♪└(^_^)┐
Rock Concert Audience Evolution


23. Customers like these help your Business to grow fast..^^
- How many pizzas do you want ?
- How many pizzas do you have ??
:: iseeahappyface ::

24. มีอะไรสนุกๆ มาให้เล่นอีกแล้วค่ะ ^^
1 จ้องตรงที่จุดสีแดง (นับ 1-30 หรือ ประมาณ 30 วินาที.)
2 หันไปมองพื้นอะไรก็ได้ที่เป็นสีขาวอย่างรวดเร็ว (เพดานหรือกำแพง)
3 เริ่มต้นในการกระพริบตา - อย่างรวดเร็ว
4 ขอให้สนุกนะคะ


1. Look directly at the red dot (about 30 sec.)
2. Quickly look at any white surface (ceiling)
3. Begin to eye-blink rapidly
4. Enjoy

25. Cute Otters
นาก (Otter) เป็นสัตว์อยู่ในไฟลัมสัตว์มีแกนสันหลัง ชั้นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม อันดับสัตว์กินเนื้อ ในวงศ์ใหญ่ Mustelidae อันเป็นวงศ์เดียวกับวีเซลหรือเพียงพอน แต่นากจัดอยู่ในวงศ์ย่อย Lutrinae มีทั้งหมด 6 สกุล


นาก เป็นสัตว์บกที่สามารถว่ายน้ำและหากินในน้ำได้อย่างคล่องแคล่วมาก มีรูปร่างโดยรวมหัวสั้นและกว้าง หูเล็ก นิ้วเท้าทั้ง 4 ข้างมีพังผืดคล้ายตีนเป็ด ขนลำตัวสีน้ำตาลอมเทา มี 2 ชั้น ชั้นในละเอียด ชั้นนอกหยาบ ขาหลังใหญ่และแข็งแรงกว่า ขาหน้า ใช้ว่ายนํ้าร่วมกับหาง มีฟันแหลมและแข็งแรง มีหนวดยาวใช้เป็นอวัยวะจับการเคลื่อนไหวของสิ่งที่อยู่ใต้น้ำและใช้เป็นประสาทสัมผัสเมื่อเวลาอยู่ในน้ำ ไล่จับปลาและสัตว์นํ้าเล็ก ๆ เป็นอาหาร ในบางชนิดอาจกินสัตว์จำพวกอื่นที่มีขนาดใหญ่กว่าได้ด้วย ออกหากินทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน มีพฤติกรรมอยู่รวมกันเป็นฝูงเล็ก ๆ ขุดรูอยู่ริมตลิ่งใช้เป็นรังสำหรับอาศัยและเลี้ยงดูลูกอ่อน


นากจึงเป็นสัตว์ที่มีที่อยู่ในธรรมชาติใกล้กับแหล่งน้ำหรือพื้นที่ชุ่มน้ำ พบได้ทั่วโลก โดยชนิดที่ใหญ่ที่สุด คือ นากยักษ์ (Pteronura brasiliensis) พบในลุ่มแม่น้ำอเมซอนในทวีปอเมริกาใต้ ชนิดที่เล็กที่สุด คือ นากเล็กเล็บสั้น (Aonyx cinerea) บางชนิดพบในทะเล เช่น นากทะเล (Enhydra lutris) ที่สามารถนอนหงายท้องบนผิวน้ำทะเลและเอาหินทุบเปลือกหอยกินเป็นอาหารได้ด้วย สำหรับนากชนิดที่หายากที่สุดในโลก คือ นากจมูกขน (Lutra sumatrana) ที่พบในภูมิภาคอินโดจีน สำหรับในประเทศไทยพบทั้งหมด 4 ชนิด คือ นากใหญ่ธรรมดา หรือ นากยุโรป (L. lutra), นากใหญ่ขนเรียบ (Lutrogale perspicillata), นากเล็กเล็บสั้น และนากจมูกขน


นากมีความสำคัญต่อมนุษย์ คือ ในอดีตมีการล่าเพื่อเอาหนังและขนทำเป็นเสื้อขนสัตว์ โดยเฉพาะในทวีปยุโรปมีการล่าอย่างหนัก ทำให้นากหลายชนิดเกือบสูญพันธุ์ จนกระทั่งในปี ค.ศ. 1975 ทางกองทุนสัตว์ป่าโลก (World Wide Fund for Nature) ได้เรียกร้องให้รัฐบาลประเทศต่าง ๆ ยกเลิกการค้าหนังนาก ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ทำให้นากได้รับความคุ้มครอง แต่กระนั้นในบางพื้นที่ก็ยังคงมีการลักลอบกันอยู่


นอกจากนี้แล้ว นากยังเป็นสัตว์ที่สามารถเลี้ยงให้เชื่องและนำมาแสดงโชว์ได้ตามสวนสัตว์ต่าง ๆ เช่นเดียวกับ โลมา หรือ แมวน้ำ
:: วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี ::

26. เมื่อต้อง..อาบน้ำเย็น..เป็นอย่างนี้กันบ้างรึเปล่า... ^^
Taking a bath in cold water.
:: theberry.com ::


27. ‎"วิชาตัวเบา" 
ใครชอบถ่ายภาพแนวนี้หละก็ ช่วยกระโดดห่างๆ กันหน่อยนะคะ^^

28. สวัสดีตอนเช้าจ้า^^
:: kapook.com ::


29. คิวปิด (Cupid)
คนทั่วไปรู้จัก คิวปิด ในภาพของ เด็กน่ารัก ที่มีปีก มือถือคันธนูกับลูกศร และมีชื่อเสียงในเรื่อง การยิงศรรัก ปักหัวใจ ของใครต่อใคร ศรรักของ คิวปิด หมายถึง ความปรารถนา และอารมณ์ แห่งความรัก คิวปิด จะเล็งลูกศรไปที่พระเจ้า และมนุษย์ เพื่อทำให้พระเจ้า กับมนุษย์รักกัน คิวปิดมักจะ มีบทบาท ในการเฉลิมฉลองความรัก ในกรีกโบราณ คิวปิด เป็นที่รู้จักกันในชื่อว่า เอโรส ลูกชาย แอฟโพไดท์ เทพธิดาแห่ง ความรัก และความสวยงาม แต่สำหรับพวกโรมัน เขาคือ คิวปิด และแม่ของเขาคือ วีนัส


มีเรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับคิวปิด และไซคี เจ้าสาวของเขา ในเทพนิยายโรมัน ธิดากษัตริย์กรีก ไซคี ถูกลือว่าเป็น ผู้มีความงาม มากที่สุด บ้างก็ว่า เทียบเท่า แอฟโพไดท์์ เลยทีเดียว แอฟโพไดท์โมโหมาก เมื่อได้ยินเช่นนั้น จึงสั่งให้คิวปิด ไปแผลงศร ใส่ไซคี ให้นางไปหลงรักอมนุษย์ ที่น่าเกลียดที่สุด


คิวปิดก็สงสัย อยากเห็นซะแล้วว่า มนุษย์คนไหน ที่งดงามเทียบเท่า มารดาของ ตนเองได้ พอได้เห็นครั้งแรก


อีโรสก็ดันทำอีท่าไหนไม่รู้ศรสะกิดตัวเองหลงรักนางเข้าเต็มๆ แล้วก็พาไซคีไปไว้ในตำหนักของตัวเอง


หลังจากตกเป็นภรรยาของ คิวปิด แล้ว ไซคี ก็มีความสุขเรื่อยมา จนกระทั่งพี่สาวของเธอ ได้รบเร้า ให้เธอมอง คิวปิด ทันทีที่เธอมองคิวปิด คิวปิดก็ลงโทษเธอ ด้วยการทิ้งเธอไปทันที พร้อมกันนั้นปราสาท และสวนอันสวยงาม ของเธอ ก็ต้องมลายหายไปด้วย หลังจากนั้นไซคี ก็พบว่าตัวเองอยู่ตามลำพัง ในทุ่งโล่งแห่งหนึ่ง ซึ่งไม่มีร่องรอย ของสิ่งมีชีวิตอื่นๆ หรือคิวปิด ปรากฏให้เห็นเลย


ในขณะที่เธอออกเดินทางค้นหาคนรักของเธอนั้น เธอก็มาถึงวิหารของ วีนัส โดยบังเอิญ เมื่อ วีนัส เทพธิดาแห่งความรัก พบว่า ไซคี ยังมีชีวิตอยู่ เธอก็ปราถนาที่จะทำลายไซคี ด้วยการให้งานที่หนัก และอันตราย เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ งานสุดท้ายที่ ไซคี ได้รับ หากแต่เธอได้รับกล่องใบหนึ่งมา และได้ถูกสั่งให้ลงไปยังใต้โลก เพื่อเอาความงามของ โพรเซอร์พีน ภรรยาของ พลูโต ใส่กล่องใบนี้มา ในระหว่างที่เธอเดินทางอยู่นั้น เธอก็ได้รับคำแนะนำ ให้รู้จักการหลีกเลี่ยงอันตราย จากอาณาจักรแห่งความตาย นอกจากนั้นแล้ว เธอยังได้ถูกเตือนมิให้เปิดกล่องใบนั้นอีกด้วย แต่เพราะทนไม่ไหว หรือเพราะความอยากรู้อยากเห็น หรืออะไรก็ไม่ทราบ เธอได้เปิดกล่องใบนั้น แต่แทนที่จะพบกับ ความงาม เธอกลับต้องพิษ


ต่อมา คิวปิด ได้มาพบร่างอันไร้ชีวิตของเธอบนพื้นดิน เขาจึงได้มาช่วยเธอ และนำมันไปเก็บไว้ในกล่อง หลังจากนั้น คิวปิด ก็ได้ให้อภัยเธอเช่นเดียวกับ วีนัส เมื่อเทพเจ้าทั้งหลายเห็นความรักที่เธอมีต่อ คิวปิด จึงได้น้ำอมฤตจากจูปิเตอร์ ทำให้เธอเป็นเทพธิดาองค์หนึ่ง


ปัจจุบันนี้รูป คิวปิด แผลงศรเป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก ที่ผู้คนมักนิยมใช้กัน และเมื่อศรรักของ คิวปิด พุ่งโดนหัวใจ หนุ่มสาวคนใด ในวันวาเลนไทน์ หนุ่มสาวคนนั้นก็จะออกอาการ "สติวปิ้ด" จากศรรักของ คิวปิด ขึ้นมาทันที อาการนี้จะเห็นได้จาก การส่งดอกกุหลาบสีแดง ส่งช็อคโกแล็ต การส่งบัตรอวยพร และอื่นๆ


"สติวปิ้ด" เป็นภาษาอังกฤษแปลว่า "โง่" เหมือนคำบางคำที่เราอาจเคยได้ยินว่า "ความรักบางครั้ง ก็ทำให้คนตาบอด และ มองไม่เห็นข้อบกพร่องของคนที่เรารัก"
:: learners.in.th ::

30. อย่าลืมล็อคประตูนะ ^^


1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss