1
2

ลูกหมู กะ พ่อหมู

mv เรียนไม่เก่ง edit version by G-waNG



ลูกหมู กะ พ่อหมู

ลูกหมูบอกพ่อหมูว่า : ป่าป๊า วันนี้หนูเก็บตั้งได้ 10 บาทและก็คืนเจ้าของด้วย
พ่อหมู : เด็กดีลูก แล้วเขาพูดกับลูกว่าแท้งกิ้วรึเปล่า
ลูกหมู : เขาดึงหูหนู หนูถึงคืนให้เขา ที่ไหนจะมาพูดกับหนูว่าแท้งกิ้ว


ลูกหมู :
ป่าป๊า ถ้ามีตังตกอยู่ 5 บาท กับ 10 บาท ป่าป๊าจะเก็บเหรียญไหน
พ่อหมู : ก็เก็บ 10 บาทซิ
ลูกหมู : ป่าป๊าโง่จัง ทำไมถึงไม่เก็บทั้ง 2 เหรียญล่ะ


ลูกหมู : ป่าป๊า วันนี้คุณครูให้นักเรียนบริจาคเงิน
พ่อหมู : หา...แล้วลูกบอกรึเปล่าว่าลูกไม่มีตัง
ลูกหมู : หนูบอกแล้ว แต่คุณครูบอกว่าพ่อมี


ลูกหมู : ป่าป๊า เมื่อ 3 เดือนก่อน มีคนมาทวงหนี้ ป่าป๊าบอกไม่มีตังเดือนก่อน ป่าป๊าก็บอกไม่มีอีก เพราะอะไรครับ
พ่อหมู : คนเราพูดคำไหนก็ต้องเป็นคำนั้นนะลูก


ลูกหมู : ป่าป๊า ทำไมบ้านคนอื่นเขาใหญ่ แต่ทำไมบ้านเราถึงเล็ก
พ่อหมู : เพราะป่าป๊าไม่ค่อยมีตัง
ลูกหมู : แล้วทำยังไง เราถึงจะมีบ้านใหญ่ ๆ ล่ะครับ
พ่อหมู : หนูก็ต้องตั้งใจเรียนหนังสือ พอโตขึ้นก็ทำงานได้เงินเยอะ ๆ ซื้อบ้านหลังใหญ่ ๆ
ลูกหมู : แล้วทำไม ตอนเด็ก ๆ ป่าป๊าถึงไม่ตั้งใจเรียนหนังสือ
Fwd.





1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss