1
2

Project LovePlus 3DS กับระบบใหม่ "Boyfriend Lock" 3DS จำคุณได้ไม่คบ"กิ๊ก"




Project Love Plus - Tu novia virtual para N3DS - Ultimagame
Project LovePlus บน 3DS ก็ได้เปิดเผยระบบที่เรียกกันว่า “Boyfriend Lock" ระบบใหม่ที่ใช้ความสามารถของเครื่อง Nintendo 3DS ในส่วนของกล้องในเครื่อง เพื่อให้สาวๆใน LovePlus จำหน้าผู้เล่นได้ รายงานจาก Famitsu บอกถึงความสามารถใหม่เมื่อใครเปิด LovePlus ขึ้นมาเล่นแต่ไม่ใช้เจ้าของเครื่อง สาวๆ ในเกมส์จะสามารถจำหน้าที่เป็นเจ้าของเครื่องหรือคนที่เป็นแฟนของพวกเธอได้ และอาจจะพูดประโยคประมาณว่า "คุณเป็นใคร?" Konami เรียกระบบนี้ว่า"Kareshi Lock" หรือ "Boyfriend Lock" มันจะทำให้ผู้เล่นไกล้ชิดกับแฟนสาวมากขึ้น เรื่องความมันคงต่อกัน อีกระบบนึงที่น่าสนใจคือ "Shutter Plus" ระบบที่จะให้ผู้เล่นสามารถถ่ายภาพแฟนสาวได้แบบเรียลไทม์ และพอปิดเกมส์ก็จะได้ภาพออกมาด้วย


เกมส์เดทสาวบน 3DS จำคุณได้ไม่คบ"กิ๊ก"


ก้าวไปอีกขั้นหนึ่งของ Project LovePlus เกมส์ออกเดทกับสาวในโลกเสมือน (Dating Sims) เวอร์ชัน Nintendo 3DS ที่นอกจากจะทำให้ผู้เล่นได้มีโอกาสออกเดทกับ Manaka สาวสวยในเกมส์ในรูปแบบ 3D โผล่ออกมานอกจอแล้ว เธอยังจำหน้า (Face Recognition) ของผู้เล่นที่กำลังคบกับเธออยู่ด้วยกล้องด้านหน้าของตัวเครื่องเล่นได้อีกด้วย...ว้าว!!!

Konami บริษัทผู้พัฒนา Project LovePlus หรือเกมส์ออกเดทกับสาวสวยในโลกเสมือน ที่ภารกิจของผู้เล่นก็คือ การพิชิตใจสาวในฝันที่อยู่ในเกมส์ให้ได้ กล่าวว่า หลังจากที่ LovePlus ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่ผู้เล่น DSi ที่เป็นผู้ชายที่ไม่มีแฟน (หรือมีแล้ว?) ล่าสุดทางบริษัทได้พัฒนาเวอร์ชันใหม่สำหรับเกมส์ Project LovePlus ที่เล่นบน Nintendo 3DS ให้มีความฉลาดมากยิ่งขึ้น โดยนอกจากจะใช้เซ็นเซอร์ accelerometer และ Gyro ในการแสดงเอฟเฟกต์ 3D ให้กับ Manaka หญิงสาวในโลกเสมือนแล้ว ทางบริษัทยังได้เพิ่มความสามารถให้สาวสวยในเกมส์จำหน้าของผู้เล่นได้อีกด้วย เผื่อว่า เวลาที่คนอื่นแอบเล่นเกมส์นี้ของคุณ Manaka จะไม่รู้จักคนเหล่านั้น แถมยังจะถามกลับไปอีกด้วยว่า "Who are you?" คุณเป็นใคร? ฟังกชันดังกล่าวทาง Konami เรียกว่า "Boyfriend Lock" ซึ่งผลลัพธ์ของฟังก์ชันนี้จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกมีความใกล้ชิดกับแฟนสาวในโลกเสมือนมากยิ่งขึ้น ดูเหมือนนับวัน เทคโนโลยี virtual กำลังจะพาเราถอยห่างจากความเป็นจริง (actual) มากขึ้นเรื่อยๆ นะครับ

http://www.digiplankton.com/dgp/forum/index.php?showtopic=345
http://www.arip.co.th/news.php?id=412913




1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss