1
2

Cubic Gems งานคริสตัลไทย ของขวัญเสริมมงคลรับปีใหม่










Cubic Gems งานคริสตัลไทย ของขวัญเสริมมงคลรับปีใหม่

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

นายธนะสิทธิ์ พิธาพัฒนพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด

ในช่วงนี้หลายคน คงเริ่มหาของขวัญปีใหม่ที่ทรงคุณค่าเพื่อมอบให้แก่ที่ผู้เคารพนับถือ ซึ่งบ้างครั้งก็หนีไม่พ้นของขวัญในรูปแบบเดิมๆ อย่าง กระเช้าของขวัญ และอาหารบำรุงสุขภาพ แต่คงจะดีหากมีของขวัญที่ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล สื่อถึงความร่ำรวย ทำมาค้าขึ้น ผู้ที่ได้รับคงจะพอใจ ที่แสดงถึงความหวังดีของผู้ให้ โดยราคาก็ไม่แตกต่างจากกระเช้าของขวัญเท่าใดนัก

Cubic Gems เป็นอีกหนึ่งตัวแทนผลิตภัณฑ์ที่แสดงเจตนาการเป็นของขวัญและของชำร่วยออกมาได้อย่างชัดเจน จากงานดีไซน์ที่มีการนำคริสตัลมาประดับที่ตัวสินค้าเพื่อเพิ่มมูลค่า และเหมาะที่จะนำไปเป็นของขวัญแก่ผู้ใหญ่ที่นับถือ ที่ไม่น้อยหน้าใคร และมั่นใจได้ว่าจะต้องถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน

นกอินทรีย์ สื่อถึงการมองการณ์ไกล

เป็นเวลากว่า 13 ปีแล้ว ที่เจ้าของธุรกิจที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงจิวเวอรี่ หันมาจับธุรกิจทางด้านการนำคริสตัล และการลงทองมาตกแต่งลงบนผลิตภัณฑ์ ที่เกิดจากการเล็งเห็นจำนวนคู่แข่งในช่วงนั้นเริ่มเพิ่มมากขึ้น ในขณะที่รูปแบบยังเป็นแบบเดิมๆ ไม่มีอะไรที่แปลกแหวกแนว จึงคิดนำเอาหุ่นที่เป็นรูปหล่อมาชุบทอง และทดลองขายตามห้างสรรพสินค้า ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยนายธนะสิทธิ์ พิธาพัฒนพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า เมื่อเส้นทางการแตกไลน์งานจิวเวอรี่ มาเป็นชิ้นงานที่ประดับด้วยคริสตัล โดยเน้นงานที่สื่อถึงความเป็นไทย และสถาปัตยกรรมไทย ที่เรียกว่าเป็นการผสมผสานงานทุกศาสตร์ด้านงานฝีมือมารวมไว้ในหนึ่งชิ้นงานเลยทีเดียว ต่อมาก็เริ่มพัฒนาเป็นสินค้าที่ช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล และพัฒนาการนำศาสตร์ของฮวงจุ้ยเข้ามาผสมผสาน

พระสังกจายน์ สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์

“การที่ผมมีการนำเอาศาสตร์ของฮวงจุ้ย มาทำเป็นสินค้านั้น ส่วนหนึ่งมาจากความชอบส่วนตัว ที่มักจะศึกษาหาความรู้ด้านศาสตร์ฮวงจุ้ยในอินเทอร์เน็ต และสอบถามจากบรรดาที่อยู่ในแวดวงฮวงจุ้ยและเมื่อองค์ความรู้จากหลายอาจารย์ ที่บอกตรงกันหลายคน ผมก็จะนำมาสร้างสรรค์ลงในผลงาน ที่มีทั้งงานหล่อทอง 24k และงานคริสตัล อย่าง ปราณีต โดยฝีมือคนไทยล้วนๆ”

สำหรับสินค้าที่ถือว่าเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล ซึ่งขณะนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง โดยเฉพาะของขัวญที่ช่วยแก้ฮวงจุ้ยในปีหน้าอย่าง ลูกโลกหมุนได้ (สินค้าใหม่ล่าสุด) ขนาดจับถนัดมือ ที่ผู้ใดมีไว้ครอบครองก็เปรียบเสมือนทำให้โลกทั้งใบมาอยู่ในกำมือ ซึ่งตรงกับวิกฤตเศรษฐกิจในปีหน้าที่หลายคนยังมองว่า เศรษฐกิจจะยังไม่ดีขึ้น เพราะฉะนั้นควรมีลูกโลกมาเสริมบารมี ที่สื่อถึงการก้าวให้ทันโลก ทันเหตุการณ์ และให้รอบรู้ทันคน โดยราคาอยู่ที่ 120,000 บาท

ช้าง ที่สื่อถึงฝีมือในด้านงานสถาปัตยกรรมไทย

นอกจากนี้ยังมีสินค้าที่เสริมความเป็นสิริมงคลอีกหลายชิ้น เช่น เสือกระโจนเรียกทรัพย์ (พยัคฆ์คำรณ) ที่ฐานเป็นแท่นหินขรุขระ เปรียบเสมือนอุปสรรค ส่วนหางเสือก็งอเข้า คือการเก็บเงิน ดังนั้นความหมายโดยรวมคือการก้าวผ่านอุปสรรคไปได้พร้อมกับการมีรายได้จากการทำธุรกิจ ซึ่งเหมาะกับการให้เป็นของขวัญในปีขาลที่จะถึงนี้, ปลามังกรแห่งโชคลาภ หรือปลาอโรวาน่า (ราคา 25,000 บาท) ที่ถือเป็นปลาที่มีความสง่างาม ดังนั้นหากนำไปตั้งไว้ในบ้านจะเป็นฮวงจุ้ยที่ดี โดยมีความเชื่อว่าจะช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภ และความร่ำรวย ส่วนสินค้าเสริมสิริมงคล ที่ออกแนวจีน ก็มีให้ลูกค้าได้เลือกสรรเช่นกัน อย่าง กวนอูปางนั่งอ่านตำราพิชัย หมายถึง การเอื้อประโยชน์ด้านการทำมาหากิน ค้าขายกิจการต่างๆ ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถรวมทั้งลูกหลานที่กำลังศึกษาให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

เรือสำเภา ช่วยให้การค้าเจริญรุ่งเรือง

ทั้งนี้สินค้า Cubic Gems ยังสามารถอวดฝีมือสู่สายตานานาประเทศเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นประเทศในแถบตะวันออกกลาง, ยุโรป โดยสินค้าที่เป็นที่นิยม เช่น นกอินทรีย์ ที่ถือเป็นนกที่มีอายุยืนยาวที่สุดในโลก เปรียบเสมือนอำนาจความยิ่งใหญ่, ยศศักดิ์ บารมี และสายตาที่กว้างไกล เป็นต้น โดยในปัจจุบันสินค้าของ Cubic Gems มีหลายรูปแบบที่สามารถแบ่งออกเป็นงานทองประมาณ 600 รายการ, งานคริสตัล 141 รายการ และงานกระเป๋าประดับคริสตัล 283 รายการ

มา สื่อถึงความปราดเปรียม และความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจ

ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้แตกไลน์แบรนด์สินค้าใหม่ที่ชื่อว่า “De Cryst” เน้นงานออกแบบสินค้าที่น่ารัก สดใส เจาะลูกค้าวัยทำงาน ด้วยราคาที่ไม่สูงจนเกินไปนัก รวมถึงทำการตลาดร่วมกับอินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ ขายสินค้าตกแต่งบ้านดีไซน์หรู ที่จัดเซ็ทให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านได้อย่างลงตัว เช่น โคมไฟ นาฬิกาแขวน หรือสินค้าตั้งโชว์เป็นต้น

นกยูงประดับคริสตัล สื่อถึงความสง่างาม

อย่างไรก็ตามเพื่อการคืนกำไรให้ลูกค้า และประกาศศักดาช่างฝีมือไทยในงานจิวเวอรี่ ทาง Cubic Gems จะไปออกบูธในงานแสดงสินค้าเทศกาลต้นรับปีใหม่ 2553 จัดโดยกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4-13 ธันวาคมนี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี บูธ H 29,31 และ J 30,32 ด้วยการลดราคาสินค้าทุกชิ้น 50% พร้อมกับจับสลากชิงของรางวัลมูลค่ากว่า 10,000 บาท โดยหวังให้งานนี้ลูกค้าจะได้ของขวัญราคาถูก และคุณภาพเยี่ยมติดไม้ติดมือไปให้กับคนที่รักและเคารพ


ลูกโลกหมุนได้ เปรียบเสมือนการทำการค้า ให้โลกทั้งใบมาอยู่ในมือ


นกแก้ว เพิ่มความสวยงามในการนำไปตกแต่งบ้าน

***โทร. 0-2980-0994 หรือที่ www.cubicgems.co.th***









1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss