1
2

เทคนิคในการนำเสนอเครื่องประดับแฟชั่น











เทคนิคในการนำเสนอเครื่องประดับแฟชั่น
รายงานโดย :สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน):

เคล็ดลับในการนำเครื่องประดับเงินและสินค้าราคาต่ำกว่ามารวมกับเครื่องประดับคุณภาพสูง ก็คือ การนำเสนอสินค้ากลุ่มนี้ในฐานะทางเลือก “เพื่อซื้อเพิ่ม” ไม่ใช่ “เพื่อซื้อแทน”
ร้านเครื่องประดับอัญมณีไม่ควรทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าถูกร้านทอดทิ้ง แต่ควรทำให้รู้สึกว่าได้รับทางเลือกเพิ่มขึ้นจากร้านที่ตัวเองไว้ใจ

เลือกการนำเสนอให้เหมาะกับคุณภาพสินค้า อย่าวางเครื่องประดับราคาต่ำกว่าให้อยู่ในฐานะต้อยต่ำ พิจารณาการใช้พื้นรองหรือองค์ประกอบตกแต่งที่มีสีแตกต่างออกไปสำหรับสินค้าเหล่านี้ อย่านำการตกแต่งสำหรับเครื่องประดับอัญมณีมาใช้ปะปนกัน ความแตกต่างนี้จะช่วยสนับสนุนเครื่องประดับอัญมณีของคุณ
ใช้กราฟฟิกขนาดใหญ่สำหรับสินค้ากลุ่มนี้ เครื่องประดับแฟชั่นเป็นเครื่องประดับเก๋ไก๋สำหรับใส่ในชีวิตประจำวัน นำเสนอให้คนเห็นตามนั้น ขายคุณภาพและสไตล์ หลีกเลี่ยงการใช้คำว่าราคาย่อมเยา เพราะมันสื่อให้เห็นว่าสินค้าชิ้นอื่นไม่ได้มีราคาย่อมเยา
นำเสนอชื่อแบรนด์ของนักออกแบบ ถ้าไม่มีก็ใช้แบรนด์ของคุณเอง จุดนี้เป็นตัวตัดสินผลแพ้ชนะในศึกราคาเมื่อเทียบกับคุณค่า
นำเสนอสินค้าเป็นชุดหรือกลุ่มเพื่อช่วยนำไปสู่การซื้อหลายชิ้น
ดูแลให้พนักงานขายเน้นการนำเสนอคุณภาพของเครื่องประดับ วิธีนี้ช่วยส่งเสริมสถานะของร้านในแง่คุณภาพ และช่วยอธิบายว่าทำไมคุณจึงมีสินค้าเหล่านี้อยู่ในร้านตั้งแต่แรก

แสดงภาพให้เห็นชัดเจนว่าสินค้าเหล่านี้ไม่ได้ลดคุณภาพโดยรวมของร้าน แต่เป็นการขยายกลุ่มสินค้าให้รวมเอาเครื่องประดับที่ทันสมัยและมีคุณภาพสำหรับการสวมใส่ได้บ่อยครั้งเข้าไปด้วย ถ้าคุณดำเนินแนวทางที่ถูกต้อง (และแน่ใจว่าสมาชิกทีมสื่อสารได้เช่นเดียวกันในการเสนอขาย) ลูกค้าจะมองว่าสินค้าเหล่านี้เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ควรมาซื้อสินค้าที่ร้านของคุณ







1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss