1
2

การจัดกระเช้าของขวัญ .....ปีใหม่


Lee Hyori - Santa Claus Is Coming To Town










ใกล้ปีใหม่แล้ว เลยเอาวิธีจัดกระเช้าของขวัญ ปีใหม่มาฝากค่ะ.....
การจัดกระเช้าของขวัญ คนส่วนใหญ่มักซื้อ ตามความสวยงาม ซื้อบนห้าง ซุปเปอร์มาเก็ต หรือตามร้านที่จัดเตรียมเอาไว้แล้ว มีน้อยคนนักที่มานั่งจัดเอง วันนี้เรามีเรื่องง่ายๆ ในการจัดกระเช้าวันปีใหม่ มาฝากกัน

กระเช้าของขวัญ
วิธีง่ายในการเลือก จัดกระเช้าของขวัญ
1. เราจะให้ของขวัญกับใคร : การจัดของขวัญให้ตรงกับบุคล กลุ่มคนที่เราจะให้นั้นสำคัญมาก เช่น อายุ เพศ เช่น ของขวัญสำหรับเด็ก ของขวัญสำหรับผู้สูงอายุ ของขวัญสำหรับบุคคลสำคัญ ของขวัญสำหรับญาติผู้ใหญ่ ของขวัญสำหรับคนพิเศษ

2. เทศกาล : จัดของขวัญให้ตรงกับเทศกาลนั้นๆ ช่วงไหนฮิตฮอทอะไร ของขวัญในเทศกาลต่างๆ จะไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับว่าในช่วงเวลาดังกล่าวคนนิยมและชอบอะไร

3. เนื่องในโอกาศใด : การให้ของขวัญ ต้องดูว่าเราให้ในโอกาศใด เช่น ของขวัญ ของชำร่วยงานแต่งงาน ของชำร่วยงานศพ ของขวัญงานรื่นเริง ของขวัญงานปีใหม่ ของขวัญควรแตกต่างกันไปตามความเหมาะสม

4. การเก็บรักษา : ของสดของแห้ง อยู่ได้นานหรือไม่นาน ควรดูจากผู้รับ เช่น นำกระเช้าของขวัญ ไปเยี่ยมผู้ป่วย การให้ของต้องดูว่าคนป่วยทานได้หรือเปล่า หรือ เก็บไว้ได้นานไหม

5. การเดินทาง : บางท่านต้องการนำของขวัญไปเยี่ยม คนต่างจังหวัด แต่จัดของขวัญที่เสียง่าย อาจไม่สดหรือเสียก่อนถึงมือผู้รับ

การให้ของขวัญควรคำนึงถึงข้อต่างๆ อย่าคิดว่าเราให้ไปแล้วให้ด้วยใจอย่างเดียว เราต้องมองว่าเราให้ไปแล้ว คนที่ได้รับของขวัญจากเรา เขาสามารถนำไปใช้ได้ และเกิดประโยชน์จริงๆที่มา 
http://www.gift.co.th



































1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss