1
2

สิ่งที่ดีที่สุด

[MV]สิ่งที่ดีที่สุด - Nink Kamikaze (นิ้ง)


สิ่งที่ดีที่สุด
 เวลาที่เราจะ ทำ อะไร
ก็จงพยายาม ทำสิ่งนั้น อย่าง มีสติ..ให้ดีที่สุด

 เวลาที่เราจะ พูด อะไร
ก็จงพยายาม พูดสิ่งนั้น อย่าง มีสติ..ให้ดีที่สุด

 เวลาที่เราจะ คิด อะไร
ก็จงพยายาม คิดสิ่งนั้น อย่าง มีสติ..ให้ดีที่สุด

 เวลาที่เราจะ ชอบ อะไร
ก็จงพยายาม ชอบสิ่งนั้น อย่าง มีสติ..ให้ดีที่สุด

 เวลาที่เราจะ เขียน อะไร
ก็จงพยายาม เขียนเรื่องนั้น อย่าง มีสติ..ให้ดีที่สุด

 เวลาที่เราจะ ค้นหา อะไร
ก็จงพยายาม ค้นหาสิ่งนั้น อย่าง มีสติ..ให้ดีที่สุด

 เวลาที่เราจะ มอง อะไร
ก็จงพยายาม มองสิ่งนั้น อย่าง มีสติ..ให้ดีที่สุด

 เวลาที่เราจะ ฟัง อะไร
ก็จงพยายาม ฟังสิ่งนั้น อย่าง มีสติ..ให้ดีที่สุด

 เวลาที่เราจะ ถาม สิ่งใด
ก็จงพยายาม ถามคำถามนั้น อย่าง มีสติ..ให้ดีที่สุด

 เวลาที่เราจะ อยู่ กับใคร
ก็จงพยายาม อยู่ อย่าง มีสติ..ให้ดีที่สุด

 เวลาที่เราจะ ปฏิบัติสิ่งใด กับใคร ๆ
ก็จงพยายาม ปฏิบัติต่อตนเอง อย่าง มีสติ..ให้ดีที่สุด

 เวลาที่เราจะ ขอ อะไร
ก็จงพยายาม ขอให้น้อยที่สุด อย่าง มีสติ..ให้ดีที่สุด

 เวลาที่เราจะ ให้ อะไรกับใคร
ก็จงพยายาม ให้แต่สิ่งที่ดีที่สุด อย่าง มีสติ..ให้ดีที่สุด

 เวลาที่เรา เจอความทุกข์ อะไร
ก็จงพยายามทำใจ ปล่อยวาง อย่าง มีสติ..ให้ดีที่สุด

 เวลาที่เรา เจอความสุข อะไร
ก็จงพยายาม ปรับใจเตรียมพร้อมที่รับสิ่งที่จะเกิดขึ้น อย่าง มีสติ..ให้ดีที่สุด

 เวลาที่เรา เจอปัญหา อะไร
ก็จงพยายาม ใช้สติปัญญา อย่าง มีสติ..ให้ดีที่สุด

 เวลาที่เราเกิด ความเสียใจ อะไร
ก็จงพยายาม เข้าใจตนเอง อย่าง มีสติ..ให้ดีที่สุด

 เวลาที่เรา ไม่สบายใจ อะไร
ก็จงพยายาม สงบใจ อย่าง มีสติ..ให้ดีที่สุด

บทความ..โดย..ชายน้อย




1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss