1
2

เกล้าผมสวยสมโอกาส




wedding Bloom ผมเกล้าสุดเก๋ by เลอซาช่า

เกล้าผมสวยสมโอกาส


การเกล้าผมแบบที่ต้องม้วนเก็บปลายผมติดไว้กับศีรษะนั้น นอกจากจะต้องรวบผมให้เรียบ ไม่ยุ่งเหยิงแล้ว ยังต้องเกล้าให้ได้ระดับที่เหมาะสมตามโอกาส ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดแต่งทรงผมจาก ‘ชิเซโด้’ แนะนำไว้ในงาน Looking Good สวยสั่งได้ สไตล์คุณ โดยส่วนงาน Rakluke Women ในเครือบริษัท รักลูกกรุ๊ป

สำหรับการเกล้าผมให้เหมาะสมกับโอกาส
แบ่งเป็น 3 ลักษณะ คือ

เกล้าแบบม้วนต่ำใกล้ท้ายทอย
เป็นการเกล้าผมที่เหมาะกับการไปร่วมงานที่เป็นทางการ สุภาพ สำรวม


แบบต่อมาเป็น การเกล้าผมแบบม้วนระดับกลางศีรษะ
แสดงออกถึงความทะมัดทะแมง เสริมภาพลักษณะความเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน
เหมาะกับการเกล้าเพื่อเข้าร่วมประชุม หรือสมัครงาน


สุดท้าย เกล้าแบบม้วนสูง
ควรทำผมทรงนี้ในวันว่าง ไม่เป็นทางการ
ยามที่ได้รีแลกซ์ เป็นทรงผมที่เหมาะกับวัยรุ่น


นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มความสวยงามให้ทรงผมที่เกล้าม้วนด้วยการติดเครื่องประดับผม โดยเลือกให้เหมาะกับเสื้อผ้าและโอกาส ที่สำคัญควรดูความเรียบร้อยของทรงผม อย่าให้ชี้ฟู แลดูสุขภาพผมไม่ดี.

dailyshopaholic@gmail.com





1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss