1
2

เผยโฉมเรือ (ยอชต์) ดำน้ำสุดหรู “ยู 010″




U-010 Undersea Yacht.mov




เผยโฉมเรือ (ยอชต์) ดำน้ำสุดหรู "ยู 010"



เรือ (ยอชต์) ดำน้ำ “ยู 010″ (U010) ดังที่เห็นในภาพ ออกแบบโดย “มารีน่า โคลอมโบ และ เซบาสเตียนโน วิด้า” รูปลักษณ์ภายนอกได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัย ส่วนการตกแต่งภายในต้องบอกว่าโมเดิร์นสุดๆ

และด้วยเหตุที่มีคุณสมบัติ “ไม่ธรรมดา” เรือลำนี้จึงคว้ารางวัลประเภท Special mentions ภายในงานประกาศผลการประกวดออกแบบเรือยอชต์ “The MYDA” (Millennium Yacht Design Award) ประจำปี 2010 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศอิตาลี โดยบริษัท ซีเทค เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา (แต่เพิ่งมีการปล่อยภาพออกมาให้ชมเมื่อเร็วๆ นี้)


เรือลำนี้ออกแบบเพื่อใช้สำหรับท่องเที่ยวและพักผ่อนแบบสุดคุ้มสไตล์ทูอิน วัน เพราะเป็นทั้งเรือยอชต์สุดหรูและเรือดำน้ำในลำเดียวกัน ซึ่งถ้าหากโชคดีมีเศรษฐีปิ๊งไอเดียแล้วสั่งผลิตขึ้นมา เรือลำดังกล่าวจะมีความยาว 66.5 เมตร ในกรณีที่ขับเคลื่อนอยู่บนผิวน้ำจะใช้พลังงานจากเครื่องยนต์ดีเซล แต่ถ้าลงไปท่องโลกใต้น้ำเมื่อไหร่ก็จะเปลี่ยนไปใช้พลังงานไฟฟ้าทันที


นอกจากนี้ เรือ “ยู 010″ ยังได้รับการออกแบบให้มีระบบขับเคลื่อนที่นิ่มนวลทั้งบนบกและใต้น้ำ เพื่อให้ผู้โดยสารรู้สึกสะดวกสบายตลอดเวลาที่พักผ่อนหรือเดินทาง ถึงแม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางสภาพอากาศที่แปรปรวนก็ตาม จึงถือเป็นมิติใหม่ในการพักผ่อนและท่องโลกใต้น้ำ ที่มีแนวโน้มว่าจะกลายเป็นของเล่นใหม่สำหรับเศรษฐีในเร็ววันนี้.

ชมภาพเรือ “ยู 010″
















http://www.bsnnews.com/ContentDetail.asp?ContentID=22569





1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss