1
2

ความลับของความสำเร็จ ที่ฉันพบคำตอบในห้องของฉัน



ธีร์ ไชยเดช Home cover by Varine




ความลับของความสำเร็จ
ที่ฉันพบคำตอบในห้องของฉัน

SECRETS OF SUCCESS.
I FOUND THE ANSWERS IN MY ROOM:


หลังคา บอกฉันว่า ...................................... จงมุ่งมั่นสูง (ใฝ่สูง ทะเยอทะยาน)
ROOF said: ...................................... Aim high

Aspiration มีความปราถนาอยากเป็นในสิ่งที่คาดหวัง
Inspiration มีแรงดลบันดาลให้มุ่งมันในจุดมุ่งหมาย
Maturity มีความคิดตรึกตรองโดยรอบครอบ
Hale  มีความเข้มแข็ง กระปรีกระเปาในงาน
Idealization ทำให้เห็นเป็นเลิศในงานที่ทำ
Golden key  สร้างความร่วมมือเข้าไปอยู่ในวัฒนธรรมอื่น
Hammer ทำงานอยางเต็มที่สูงสุดประสิทธิภาพ





พัดลม บอกฉันว่า ......................................... จงความสุขุมเยือกเย็น
FAN said: ......................................... Be cool





นาฬิกา บอกฉันว่า .................. ทุกนาที มีค่า 
CLOCK said: .................. Every min. is precious





กระจก บอกฉันว่า ................... จงคิดถึงผลที่จะตามมาก่อนที่คุณกระทำ
MIRROR said: ...................Reflect before you act





หน้าต่าง บอกฉันว่า ............................ จงเห็นโลก อย่างที่เป็น
(เห็น ความเปลี่ยนแปลงในชีวิต ทั้งของตนเอง และของผู้อื่น  
ชีวิตที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลง ทั้งสุขทั้งทุกข์ โชคดีและโชคร้าย)
WINDOW said: ............................ See the world





ปฏิทิน บอกฉันว่า .......................... จงทันสมัย ทันเหตุการณ์อยู่เสมอ
CALENDAR said: .......................... Be up-to-date





ประตู บอกฉันว่า  .......... จงผลักดันอย่างหนักเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของคุณ
DOOR said: ..........Push hard to achieve Ur goals





โคมไฟ บอกฉันว่า .......... จงปล่อยแสงนำทางสู่อนาคตของคุณ 
LAMP said: .......... Light the way for your future







ชั้นวางของ บอกฉันว่า .......... จงทำสิ่งใหม่ๆ ในชีวิตของคุณ เพื่อโลกเรา
RACK said: .......... Put new things in your Life to update us with the WORLD









1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss