1
2

ไทยเจ๋ง!คว้าแชมป์แอมิเนชั่น


ไทยเจ๋ง!คว้าแชมป์แอมิเนชั่น


ขอแสดงความยินดีกับเด็กไทยที่ไปคว้าแชมป์แอนิเมชั่นในงานระดับโลกอย่าง International Animation Contest FJORG 2009 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 - 7 ส.ค. ในเมืองนิวออลีนส์ ประเทศสหรัฐฯ

ยเก่ง- ทีมตัวแทนจากประเทศไทย เข้าแข่งขันการประกวดแอนิเมชั่นระดับโลก ในงาน "International Animation Contest : FJORG 2009" ที่เมืองนิวออร์ลีนส์ สหรัฐอเมริกา แล้วคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ จากผลงานชื่อ "Great Expectations" โดยลงมือทำผลงาน 32 ชั่วโมงไม่มีการหยุดพั

แชมป์ แอนิเมชั่น ระดับโลก

สำหรับประวัติสมาชิกในทีมพรีทิสซิโม

นายศศพิชญ์ รุจิรัตน์ อายุ 33 ปี จบการศึกษาปริญ ญาตรี สถาปัตยกรรมศาสตร์ จากจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ทำงานด้าน Animation ติดต่อกันมากว่า 7 ปี มีผลงานร่วมผลิตการ์ตูนทั้งทางโทรทัศน์และโรงภาพยนตร์หลายเรื่อง ได้รับรางวัลด้านแอนิเมชั่นหลายรายการ เช่น Thai Short Film Award มีผลงานหนังสั้นแอนิเมชั่นที่ได้รับเลือกไปฉายในหลายๆ ประเทศ เช่น ญี่ปุ่น อเมริกา อิตาลี ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็น Layout Supervisor ที่ The Monk Studio ผลิตผลงานแอนิเมชั่นสำหรับฉายทั้งในและต่างประเทศ

นายพร ถิรมงคล อายุ 24 ปี จบการศึกษาปริญญาตรี วิทยาศาสตรบัณฑิต จากมหาวิทยาลัยศิลปากร และเริ่มต้นทำงานด้านแอนิเมชั่นที่ The Monk Studio ตั้งแต่ปี 2550 จนถึงปัจจุบัน โดยรับตำแหน่งเป็น Animator และ CG Supervisor มีผลงานด้านแอนิเมชั่นและวิชวล เอฟเฟ็กต์ ในภาพยนตร์ทั้งในและต่างประเทศมาแล้วหลายเรื่อง

นายลี อลัน คราวดีย์ อายุ 34 ปี จบการศึกษาจากประเทศอังกฤษ เคยผ่านงานเทคนิคการจัดคอนเสิร์ตและการแสดงต่างๆ หลายประเทศในยุโรป หลังจากนั้นได้มาศึกษาด้านแอนิเมชั่นในเมืองไทย และทำงานกับ The Monk Studio มาเป็นเวลาเกือบ 3 ปี

ที่มาข่าวจาก : ข่าวสด

1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss