1
2

ขอเพียงใครสักคน..ที่เข้าใจเรา..





ขอเพียงใครสักคน..ที่เข้าใจเรา..



เพราะว่า...แม้ว่า...
ปัญหาต่าง ๆ ที่ถาโถมเข้ามาในชีวิตของเรา..
…บ่อยครั้งที่เราอยากจะพูด..
…อยากจะระบายความรู้สึก..
…ให้ใครสักคนได้รับทราบ..
ในเวลาที่มีทุกข์..

ขอเพียงมีใครสักคน..
ที่คอยปลอบใจ..
เวลาที่เราไม่สบายใจ..

ขอเพียงมีใครสักคน..
…ที่คอยรับฟังสิ่งที่เราอยากจะพูด..
…แม้ไม่มีความคิดเห็นใด ๆ..
…หรือข้อเสนอแนะทางออกใด ๆ..

ขอเพียงมีใครสักคน..
ที่เข้าใจเรา..
…โดยไม่พูดจา..ให้ร้าย..ให้ช้ำใจ..
…หรือซ้ำเติม..ในความเจ็บปวดที่ผ่านมา..
กับหัวใจที่อ่อนล้า..
กับทุกความรู้สึก..ที่ยังคงฝังใจ..



จะมีใครสักคนบ้างไหม..???
ที่จะเรียนรู้การเป็นผู้ฟังที่ดีสักคน..
ในการช่วยผ่อนคลายอารมณ์..และความรู้สึก..
…ของผู้ที่มีร่างกายอ่อนแอ..
…ให้มีกำลังใจสู้ใหม่..



อย่าลืมบอกใจตนเองว่า..
หากหัวใจที่อ่อนล้า..
…ย่อมส่งผลให้ร่างกายอ่อนแอ..
หากหัวใจที่เข้มแข็ง..
…ย่อมแปรเปลี่ยนเป็นพลังใจ..
…ให้เราก้าวเดิน..และสู้ต่อไป..

และอย่าลืม..
ที่จะให้กำลังใจตนเอง..
และพยายามพิสูจน์ความอ่อนล้า..
ท้อแท้..และสิ้นหวัง..
ด้วยพลังอันยิ่งใหญ่..ที่เข้าใจตนเอง..
Fwd.



มีดอกไม้สวยๆ มาให้กำลังใจด้วยนะ








1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss