1
2

ไม่น่าเชื่อหนุ่มชาว NewZealand ซื้อ MP3 มือสองเปิดมา!!เจอความลับของ ทหารอเมริกันเพียบ







เป็นเรื่องที่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อสำหรับหนุ่มรายนี้เมื่อไปซื้อเครื่องเล่น MP3 มือสองจากเมือง Oklahoma ก่อนที่จะบินกลับบ้านของเขา พอบินกลับมาถึงบ้านที่ NewZealand ก็เปิดดูปรากฏว่าเจอข้อมูลลับทางการทหารของทหารของอเมริกันเพียบ อาทิ ที่อยู่ของทหาร, เบอร์โทรศัพท์, เลขประจำตัวของทหาร, และข้อมูลของอาวุธชนิดต่างๆ และข้อมูลอื่นๆที่เป็นความลับ
สมัยที่ส่งทหารไปรบใน Afghanistan และ Iraq แต่โชคยังดีที่ข้อมูลลับเหล่านี้ได้ตกมาอยู่ในกำมือของคนดี ^__^ เพราะหนุ่มคนนี้ได้โทรไปบอกทหารอเมริกันรายหนึ่งบอกถึงข้อมูลที่เขาเจอ ส่วนที่เขารู้เบอร์โทรได้เพราะเขาดูเอาจากข้อมูลที่หลุดมาจาก MP3 นะแหละ
นักข่าว CNN เลยไปสอบถาม Pentagon ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร Pentagon ตอบแบบงงๆว่าขอตรวจสอบข้อมูลก่อนเพราะก็ยัง งงอยู่ว่าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนหาต้นตอและที่มาของ MP3 ตัวนี้
ซึ่งเพื่อนๆลองคิดดูว่าถ้าข้อมูลเหล่านั้นถูกส่งไปถึงมือของผู้ก่อการร้าย อะไรจะเกิดขึ้นถ้าคนร้ายรู้ที่อยู่ของ
ทหารคนสำคัญๆ ทหารเหล่านั้นคงอยู่ไม่เป็นสุขแน่ๆ แต่ที่น่าสงสัยคือข้อมูลสำคัญขนาดนี้หลุดออกมาได้ยังไงกันหว่า? หรือว่าจะมีหนอนบ่อนใส้คอยเอาข้อมูลลับออกมาส่งให้ผู้ก่อการณ์ร้ายก็เป็น ได้ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง เหตุการณ์แบบ 11 ก.ย เมื่อหลายปีก่อนอาจจะไม่ใช่เหตุการณ์ครั้งสุดท้ายก็เป็นได้ น่ากลัวจัง....


แหล่งที่มา:
http://edition.cnn.com/2009/TECH/01/27/confidential.mp3.player/index.html
http://blog.fukduk.tv


1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss