1
2

You & Me By Pascal Campion

เธอกับฉัน - เลิฟ Love


เธอกับฉัน - Love เลิฟ 
เรารักกันวันแรก เมื่อไหร่ก็ไม่รู้
ก็รักกันมาเรื่อยๆ จนมาถึงวันนี้
ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ ลืมนับไปว่ากี่ปี
สุดท้ายก็จบลงที่ เรายังรักกัน
ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ใจมันจึงจะเลิกรัก
ตั้งแต่วันที่เรารู้จัก ไม่เคยคิดที่จะจากกัน
เมื่อวานฉันก็รักเธอ วันนี้ก็ยังหวาน
ทะเลาะแล้วก็ดีกันทุกวันเหมือนเดิม
ไม่มีดอกไม้ ไม่ต้องมีของขวัญ
มีแต่ใจให้กันเท่านั้น มันก็ดี
ไม่เคยต้องการอะไร เป็นแบบทุกวันก็เข้าที
ที่สุดในใจฉันนี้ขอแค่มีเธอกับฉัน
You & Me By Pascal Campion
ภาพวาดการ์ตูน คู่รัก น่ารัก ผลงานของ Pascal Campion
http://pascalcampion.deviantart.com 







1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss