1
2

เครื่องเอกซเรย์ตรวจแบบใหม่ ทำให้มองเห็นผู้โดยสารแก้ผ้า





เครื่องเอกซเรย์ตรวจแบบใหม่ ทำให้มองเห็นผู้โดยสารแก้ผ้า


อังกฤษ ประเดิมที่แรก สนามบินเมืองแมนเชสเตอร์ ผู้โยสารโวยรับไม่ได้ ถูกสแกนทะลุปรุโปร่ง ศุลกากรแจงหวังดี รวดเร็วและแม่นยำกว่าวิธีลูบคลำแบเดิม...

การท่าอากาศยานอังกฤษได้นำ เครื่องเอกซเรย์ตรวจร่างกายผู้โดยสารแบบใหม่ ออกทดลองใช้ที่ท่าอากาศยานนครแมนเชสเตอร์ ทำให้เจ้าหน้าที่มองเห็นเนื้อตัวเปล่าของผู้โดยสาร เห็นอาวุธ หรือวัตถุระเบิดที่ซุกซ่อนอยู่กับตัวได้ทันที

เครื่องตรวจจับแบบใหม่ ยังมองเห็นเต้านมที่ถูกเสริม แขนขาเทียม สิ่งของที่แอบซุกซ่อนอยู่ในตัว ตลอดจนเค้าโครงของอวัยวะพึงสงวนของร่างกายอย่างชัดเจน จนผู้โดยสารบางคนไม่ต้องการให้ถูกตรวจด้วยเครื่องนี้ ซึ่งทางการได้อนุโลมให้ไปเข้าตรวจที่อาคาร 2 ซึ่งยังใช้การตรวจค้นด้วยการลูบคลำตามตัวด้วยมือแบบเก่า

หัวหน้าเจ้า หน้าที่ศุลกากรได้ชี้แจงออกตัวว่า จะมีพนักงานที่คอยดูจอภาพเปลือยของผู้โดยสารเพียงคนเดียว เจ้าหน้าที่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยชอบ วิธีการตรวจค้นด้วยการลูบตามตัวแบบเก่านัก เพราะรู้สึกเป็นการรุกล้ำมากเกินไป เครื่อง ใหม่นี้เหมาะกับการใช้งานยามเร่งรีบ ไม่จำเป็นต้องถอดเสื้อ รองเท้า หรือเข็มขัดออกแต่อย่างใด ภาพที่เห็นไม่ได้โป๊ หรือลามก และไม่อาจจะเก็บ หรือบันทึกเอาไว้ด้วย ทำให้ตรวจได้เร็ว เครื่องใหม่มีราคาประมาณเครื่องละ 4,160,000 บาท.

ขอบคุณแหล่งที่มา thairath.co.th


1
2

Wish You Happinessss

Success is not the key to happiness. Happiness is the key to success. 
If you love what you are doing, you will be successful. 

~ Albert Schweitzer ~

 คัมภีร์ 5 ห่วง  วิถีแห่ง "ซามูไร" วิถีแห่งนักรบ "บูชิโด"   แนวคิดของตัวเม่น   GOOD LUCK สร้างแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จ ในชีวิตและธุรกิจด้วยตัวคุณเอง    Why complicate life ?   3 x 8 = เท่าไหร่ ?????   "ฉันชื่อ..โอกาส"

Wish You Happinessss